Hồ Ngọc Hà thấy mình 'quá liều' khi ngồi làm giám khảo 'Giấc mơ châu Á'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
24/08/2020 19:14 GMT+7

Hồ Ngọc Hà xuất hiện ở vị trí giám khảo khách mời trong cuộc thi âm nhạc châu Á cùng huyền thoại âm nhạc nước Mỹ Michael Bolton và danh ca Philippines Morissette Amon.

Là giám khảo khách mời trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc khu vực châu Á Asian Dream (phát sóng trên kênh truyền hình Quốc tế AXN), Hồ Ngọc Hà đã khiến cho không ít khán giả dành nhiều lời khen có cánh.
Có thể nói, đây là lần thứ ba nữ ca sĩ được mời vào vai trò "cầm cân nảy mực" cho các cuộc thi Quốc tế sau Centaur Dance Showdown (2013) tại Singapore và Asia's Next Top Model (2018) tại Thái Lan.
Trong tập 3 vừa rồi, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với phong thái chuyên nghiệp khi ngồi làm việc cùng 2 host chính là huyền thoại âm nhạc nước Mỹ Michael Bolton và danh ca Philippines Morissette Amon. Cô thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát qua việc truyền đạt kinh nghiệm cũng như đưa ra những lời nhận xét có tính chuyên môn cao đến các thí sinh. Chia sẻ trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà cho biết, sau nhiều năm miệt mài tự học cộng với sự liều lĩnh cô đã vượt qua nỗi sợ hãi để giao tiếp thoải mái, tự tin hơn.

Hồ Ngọc Hà quyền lực bên 2 host chính là Huyền thoại âm nhạc nước Mỹ - Michael Bolton và “Tiểu Diva” Philippines - Morissette Amon

Hơn nữa, nhà sản xuất còn tiết lộ bản hit Xin hãy thứ tha của nữ ca sĩ sẽ được thí sinh Linh Trần đến từ Việt Nam lựa chọn hát bằng tiếng mẹ đẻ trong tập kế tiếp. Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi là nghệ sĩ Việt còn lại được vinh dự ngồi vào "ghế nóng" quyền lực này.
Theo dõi video để hiểu rõ hơn về cuộc thi Asean Dream mà Hồ Ngọc Hà làm giám khảo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.