Hóa ra đây chính là lý do “hit-maker” Andiez Nam Trương tái xuất làng nhạc Việt.

Hồ Hiền
Hồ Hiền
08/08/2020 18:09 GMT+7

Sau một năm dường như vắng bóng trên làng nhạc, Andiez Nam Trương chính thức trở lại với MV Chờ đợi có đáng sợ , lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Bên nhau trọn đời của Cố Mạn. Nam nhạc sĩ đã trải lòng với Gương mặt showbiz về sự trở lại.

Andiez Nam Trương - cái tên đứng sau sự thành công loạt bản hit của Chi Pu, Hương Giang… Anh cũng chính là người chắp bút và thể hiện các ca khúc từng làm mưa làm gió thị trường nhạc Việt như Suýt nữa thì, 1 phút,... Các ca khúc này đều nhanh chóng lọt vào top trending thời điểm ra mắt và giúp chàng nghệ sĩ 9X cùng chất nhạc của anh được phủ sóng rộng rãi. Dù không đầu tư MV hay kinh phú khủng, thế nhưng Andiez Nam Trương vẫn luôn khiến khán giả trông đợi mỗi khi trở lại. 

Một phân cảnh trong MV mới của Andiez - Chờ đợi có đáng sợ

Năm 2019, Andiez chỉ ra mắt duy nhất ca khúc Anh đánh rơi người yêu này. Trong suốt một năm, Andiez dường như không ra mắt thêm bất kì một sản phẩm nào. Điều này ít nhiều khiến khán giả tò mò. Mới đây, Andiez tái xuất với MV Chờ đợi có đáng sợ. Đây cũng là một trong những sản phẩm được Andiez chi mạnh tay nhất. Andiez cho biết, việc ra mắt ca khúc đôi khi cũng là một cái duyên.
“Để đong đếm thời gian cho mình trở lại thì thú thực là mình không để ý nhiều, vì làm nhạc thì thật ra nó thiên về cảm xúc nhiều. Nên khi mình không có đủ cảm xúc để đặt bút viết một bài nhạc thì mình cũng không có đủ khả năng để có thể nhào nặn nên nó” – nam nhạc sĩ 9x cho biết.
Andiez cũng bật mí, dịch Covid-19 ảnh hưởng khá nhiều, nhưng đó cũng là thời gian để anh nhìn nhận lại mọi thứ và bình tâm hơn trước những áp lực đã qua. 
Anh nói: “Trong mùa dịch vừa rồi thì Andiez sáng tác được tầm 3-4 bài hát. Những bài hát này Andiez dành cho các anh chị nghệ sĩ khác chứ không phải cho Andiez. Còn ca khúc này Andiez dành cho. Việc Andiez giữ lại bài hát này không phải vì một tiêu chí nào hết cũng không nghĩ đến nó hit hay không hit, mọi người chê hay không. Chỉ là mình biết mình muốn thực hiện bài hát này và ra mắt MV thật chỉn chu”.

Nhạc sĩ Andiez

Chia sẻ với chương trình Gương mặt showbiz, Andiez cũng tiết lộ ca khúc này được anh lấy cảm hứng từ câu nói nổi tiếng trong tiểu thuyết Cố mạn. Nam nhạc sĩ cũng không ngại hóa thân vào vai nam chính và hát live ca khúc Chờ đợi đến bao giờ. Mời quý vị theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.