Hoa Vinh thả thính nhầm, còn đây là phản ứng của Da LAB

26/09/2019 16:46 GMT+7

HOT TREND | Vụ việc Hoa Vinh bình luận “đúng người, sai nội dung”, JGKiD của Da LAB đã lên tiếng đính chính trong chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên.

Ngay sau khi Da LAB và Tóc Tiên ra mắt MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới và chẳng mấy chốc “chiếm lĩnh” bảng xếp hạng thịnh hành YouTube, Quách Văn Thơm (JGKiD) đã có một bài chia sẻ trên trang cá nhân.
“Lại phải lên #1. Chán chả buồn paste (dán) link bài vào đây nữa luôn sợ mọi người vào nghe nhiều quá không ra khỏi trend được...”, JGKiD “chảnh chọe” chia sẻ.

Bức ảnh đón bão bình luận sau sự cố "thả thính" nhầm của Hoa Vinh

Ảnh chụp màn hình

Ngay bên dưới dòng trạng thái này, Hoa Vinh bất ngờ bình luận: “Ngưỡng mộ ông từ Cho tôi lang thang”. Chuyện không có gì đang nói khi “Cho tôi lang thang” là một ca khúc khá nổi tiếng của Đen chứ không phải của Da LAB.

JGKiD cũng nhẹ nhàng đính chính thay Hoa Vinh rằng: “Thật ra có thể bạn ấy nhầm lẫn với bài “Ngày lang thang” thôi”.

FBNV

Dù đã nhanh chóng xóa bình luận ngay sau đó không lâu, nhưng mọi người cũng kịp chụp màn hình, đồng thời cũng chọc ghẹo bằng cách bình luận một loạt lên Facebook của Quách Văn Thơm (JGKiD) theo công thức “Ngưỡng mộ ông từ” kèm tên một bài hát… không liên quan đến Da LAB.
Trả lời trong chương trình Hot Trend, JGKiD cũng nhẹ nhàng đính chính thay Hoa Vinh rằng: “Thật ra có thể bạn ấy nhầm lẫn với bài “Ngày lang thang” thôi”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.