Hoàng Thùy Linh, Erik cùng hát về người Việt tử tế

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/05/2020 11:34 GMT+7

Lần đầu tiên, những tên tuổi hàng đầu Làn sóng xanh qua nhiều thế hệ như Lam Trường, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Erik và Karik cùng kết hợp trong một dự án cộng đồng về người Việt tử tế.

Việt Nam tử tế là dự án cộng đồng do ban tổ chức chương trình Làn sóng xanh thực hiện với mong muốn góp phần lan tỏa những điều tử tế, những phẩm chất quý giá của người dân Việt Nam đến bạn bè thế giới. Bài hát có sự góp giọng của những tên tuổi hàng đầu Làn sóng xanh qua nhiều thế hệ như Lam Trường, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Erik và Karik.

Nhiều thế hệ ca sĩ cùng góp mặt trong MV này

Đây là dự án cộng đồng duy nhất mà 5 gương mặt này góp giọng. Các ca sĩ cho biết họ bị thuyết phục ngay khi nghe bản demo của Việt Nam tử tế. Giai điệu của bài hát vừa hiện đại, vừa bắt tai, lại vừa mang tính dân tộc. Đây là bài hát do nhóm DTAP sáng tác và sản xuất.

Bài hát do nhóm DTAP sáng tác và sản xuất.

Phần MV do đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh thực hiện. Đặc biệt, không thể không nhắc đến sự tâm huyết của dàn diễn viên. Trần Nghĩa đang quay phim ngoài Hà Nội cũng tranh thủ bay vào TP.HCM quay MV rồi lại trở ra. Diễn viên Quốc Trường cũng từ Cần Thơ lên quay đêm dù cận kề ngày khởi động dự án điện ảnh mới của anh. NSND Kim Xuân dù phải dậy sớm chuẩn bị cảnh quay từ 3 giờ sáng cũng không nề hà.

Diễn viên Quốc Trường dù công việc bận rộn vẫn nhiệt tình góp mặt

NSND Kim Xuân cũng tham gia dự án này

Rất nhiều câu chuyện tử tế của người Việt Nam trong thời gian dịch Covid-19 hoành hành đã được thể hiện đầy xúc động trong MV này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.