Hoàng Yến Chibi: 'Mẹ đăng bán nhà để cho tiền làm MV'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
07/01/2020 17:09 GMT+7

“Dự án lần này gấp 3-4 lần kinh phí các sản phẩm trước tôi từng ra mắt. Tôi đã phải thuyết phục mẹ bán một căn nhà để lấy vốn đầu tư”, Hoàng Yến Chibi kể.

Sau thời gian dài tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, Hoàng Yến Chibi trở lại đường đua âm nhạc với MV cổ trang Cánh hoa tổn thương. Đây là dự án có mức đầu tư lớn nhất từ trước tới nay của giọng ca gốc Bắc. Hoàng Yến Chibi cho biết cô đã năn nỉ, khóc lóc thậm chí là tranh cãi để nhận lại cái gật đầu của mẹ. Cô tiết lộ:
"Ngay ngày hôm sau mẹ em đăng tin bán nhà, mọi người thấy không? Đăng tin bán nhà ngay lập tức... Khi mọi người nói em rằng Yến đi làm là vì tích cóp, để mua nhà. Đấy, mua nhà xong để cái lúc em cần để làm gì? Để bán nhà. Đó... là để làm MV. Em thấy cách làm việc của mẹ em rất là tốt, rất là khoa học. Em... em cảm thấy cái điều này ok, em đi theo được".

Hoàng Yến Chibi và mẹ

Nói về lý do đầu năm quyết định "chơi lớn", Hoàng Yến Chibi mong muốn khán giả sẽ thấy được sự trưởng thành của mình ở tất cả lĩnh vực. 
"Với Cánh hoa tổn thương, nó không chỉ là MV ca nhạc mà còn là tiền đề cho cả năm 2020 bởi những gì mà Hoàng Yến Chibi đang muốn gửi gắm đến cho tất cả quý vị khán giả. Không chỉ là những nhân vật, không chỉ là những bài hát mà còn có thể làm những bộ phim nữa. Ai... ai cũng có thể có những ước mơ lớn đúng không ạ. Còn việc thực hiện nó đến đâu tùy thuộc vào bản thân, mình có tin là mình làm được hay không đã. Em thì được cái "trộm vía" khá là lạc quan nên đâm ra em luôn luôn tin rằng, tất cả những cái gì em làm thì em không bao giờ hối hận dù nó có thành công hay thất bại.
Em cũng 25-26 tuổi rồi, chỉ còn 4 năm nữa thôi là mẹ cho em lấy chồng. Cho nên, em chỉ còn 4 năm nữa, em sẽ hết sức mình để sau này khi mình về già ngẫm lại cái khoảng thời gian 20-30 tuổi, mình đã làm được rất nhiều thứ, mình có nhiều giải thưởng, mình có tất cả. Nói chung là mình không hối hận", Hoàng Yến Chibi nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.