Hỏi đáp chủ đề tình cảm, Quân A.P thú nhận khi yêu sẽ rất trẻ con

Hồ Hiền
Hồ Hiền
12/03/2021 05:46 GMT+7

Trong phần hỏi đáp nhanh với khán giả Báo Thanh Niên , Quân A.P cho biết bản thân là người không giỏi dỗ dành bạn gái và khi yêu sẽ rất trẻ con.

Đầu năm 2021, Quân A.P và đạo diễn Vũ Hồng Thắng bắt tay trong dự án âm nhạc mang tên Lời xin lỗi vụng về. Đây tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Hà Anh, người từng chấp bút cho ca khúc Bông hoa đẹp nhất. Chính vì vậy, ngay từ khi nhá hàng, khán giả không khỏi kì vọng rằng Lời xin lỗi vụng về sẽ lại là hit mới, phủ sóng các bảng xếp hạng âm nhạc như Bông hoa đẹp nhất từng đạt được. 
Chia sẻ với khán giả Báo Thanh Niên, Quân A.P cho biết ca khúc khai thác chủ đề rất quen thuộc về những cặp đôi đang yêu, đôi khi vì quá bận rộn với những mối lo toan mà vô tình lơ là, dần đánh mất đi sự quan tâm ban đầu. Anh cũng mong muốn gửi gắm thông điệp nếu còn yêu thì đừng ngại nói lời xin lỗi, dù đó là lời xin lỗi vụng về. 
Cũng trong lần giao lưu này, giọng ca Bông hoa đẹp nhất thú nhận bản thân không phải là cao thủ trong chuyện dỗ dành bạn gái. “Nếu bạn gái giận, mình chỉ có thể đợi trước nhà, gọi xuống và nói chuyện thôi chứ không biết làm gì hơn. Vì lúc đó nếu mua hoa mua quà tặng thì chắc gì cô ấy đã nhận”. 
Nam ca sĩ cũng không ngại tiết lộ dấu hiệu đang yêu của bản thân là như trẻ con, trong khi đó với đạo diễn Vũ Hồng Thắng là hay cười một mình. Cụ thể thế nào, mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.