Tiểu Vy nói gì trước tin đồn hẹn hò Quân AP?

Hồ Hiền
Hồ Hiền
08/03/2021 13:13 GMT+7

Việc hoa hậu Tiểu Vy và Quân AP cùng có mặt tại một sự kiện ở Đà Lạt đã khiến dân tình chú ý, thậm chí còn dấy lên nghi vấn hẹn hò. Đại diện Tiểu Vy đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với ca sĩ Quân A.P. Nguồn tin này xuất phát từ loạt khoảnh khắc được người đẹp sinh năm 2000 đăng tải trên trang cá nhân. Theo đó, Tiểu Vy có mặt trong một buổi biểu diễn của giọng ca Bông hoa đẹp nhất ở Đà Lạt vào hôm 7.3.2021.

Hoa hậu Tiểu Vy

Không chỉ công khai khen ngợi Quân A.P hát hay, Hoa hậu Việt Nam 2018 còn đăng tải khoảnh khắc kề sát vào đầu nam ca sĩ kèm theo dòng chia sẻ: “Trông mình bù xù, còn Quân A.P luôn cưng nè”. Chính điều này khiến cư dân mạng đồn đoán cả hai có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Ca sĩ Quân AP

Nghi vấn hẹn hò này đang khiến dân mạng vô cùng thích thú và mong ngóng đây sẽ là cặp đôi mới của Vbiz. Một bộ phận khán giả cho rằng Quân A.P là một ca sĩ tài năng, điển trai thì việc hẹn hò với Tiểu Vy cũng là điều dễ hiểu nên đua nhau gửi lời chúc mừng đến cặp đôi này.
Tuy nhiên phía Tiểu Vy đã phủ nhận thông tin này. Về phía Quân AP, trong một cuộc trò chuyện với chương trình Nói đi, ngại gì!, nam ca sĩ cũng cho biết muốn "giữ đầu lạnh" trước cá mỹ nhân của showbiz Việt để tập trung cho sự nghiệp. 
Chi tiết thế nào, mời quý khán giả theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.