[HOT TREND] Lou Hoàng, Trịnh Thảo nói gì về cái kết trong MV 'Là bạn không thể yêu'?

03/10/2019 19:00 GMT+7

Những giai điệu da diết và cái kết đầy kịch tính cho chuyện tình tay ba giữa hai chàng trai và một cô gái trong MV Là bạn không thể yêu của Lou Hoàng có khiến bạn day dứt? Ngay bây giờ, Lou Hoàng và Trịnh Thảo sẽ giải đáp mọi thắc mắc về MV này. Mời khán giả theo dõi!

Được xem là phần kết nối tiếp MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao, Là bạn không thể yêu của Lou Hoàng với những tình tiết đầy kịch tính, có cả những cảnh hành động căng thẳng, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Chuyện tình tay ba giữa Lou Hoàng và Trịnh Thảo trong MV

Ảnh: NVCC

Chỉ sau 7 giờ ra mắt, MV này đã đạt được hơn 3 triệu view và nằm trong top trending của YouTube Việt Nam, đây chính là những kỉ lục mới của Lou Hoàng. Trong năm 2019, anh đã có đến 2 MV vào top 1 trending của YouTube. Nếu như trong MV, hai chàng trai là Lou Hoàng và bạn diễn Hữu Thanh Tùng đều muốn dành tình yêu cho cô gái Trịnh Thảo thì ngoài đời, mối quan hệ của cả 3 ra sao? Cùng theo dõi Lou Hoàng và Trịnh Thảo chia sẻ về những bí mật hậu trường trong MV Là bạn không thể yêu trong chương trình Hot Trend nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.