Hứa quay MV cho Đức Phúc, Trấn Thành - Hari Won lại vắng mặt vì lý do trời ơi đất hỡi này

19/02/2020 13:00 GMT+7

Dù đã nhận lời quay MV Hơn cả yêu cho Đức Phúc, cuối cùng Trấn Thành và Hari Won lại không thể xuất hiện vì lý do "trời ơi đất hỡi".

Tối 11.2, Đức Phúc vừa cho ra mắt MV ballad Hơn cả yêu do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác. MV thu hút khán giả không chỉ với lời nhạc ấm áp, tươi sáng mà còn bởi sự xuất hiện của nhiều cặp đôi nổi tiếng như minh chứng cho sự tồn tại của tình yêu thật sự, đem lại niềm tin cho những người từng đổ vỡ hoặc không gặp may mắn trong tình cảm.
Đáng chú ý, MV mới của Đức Phúc có sự góp mặt của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhưng lại thiếu đi cặp đôi nổi tiếng không kém là Trấn Thành - Hari Won.
Trong lần gặp gỡ mới nhất với chương trình Hot trend,  Đức Phúc tiết lộ, khi thực hiện Hơn cả yêu, nam ca sĩ đã từng xin Trấn Thành quay giúp mình xin đoạn video nhỏ hạnh phúc của 2 vợ chồng để chèn vào bài nhưng nam danh hài lại quên béng. 

Những cặp đôi xuất hiện trong MV của Đức Phúc tạo cảm hứng trong tình yêu cho nhiều khán giả

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm về điều này, Đức Phúc cho biết ngay từ khi nhận được lời mời của Đức Phúc, vợ chồng Trấn Thành, Hari Won đã đồng ý mà không do dự. Tuy nhiên, do lịch trình bận rộn, đến ngày cận kề ra MV thì anh lại đang ở Hàn Quốc nên không thể nhận được tin nhắn của Đức Phúc.
“Mình tất nhiên là rất tiếc vì không có sự xuất hiện của vợ chồng anh Thành trong MV lần này. Tất nhiên, mình hiểu do anh Thành ở bên nước ngoài thì không nhận được tin nhắn là điều dễ hiểu” – nam ca sĩ chia sẻ.

Ngay au khi để lỡ MV của Đức Phúc, Trấn Thành ngay lập tức share MV của người em lên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng cho biết dù vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đi du lịch ở Hàn Quốc nhưng ngay sau khi nhận lời đề nghị của nam ca sĩ thì ngay lập tức thực hiện MV để gửi về cho người em. Chia sẻ này của nam ca sĩ ngay lập tức nhận được nhiều phản ứng của khán giả. Nhiều người bày tỏ không đồng tình với hành động của Trấn Thành vì đã hứa nhưng không thực hiện. Mời quý vị theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.