Hương Giang bức xúc khi dư luận cố “dìm chết” khi nghệ sĩ mắc sai lầm

25/03/2020 16:29 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Hương Giang cho rằng dư luận đã quá gay gắt mỗi khi nghệ sĩ "sa chân".

Cách đây không lâu, Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi đoạn clip trong hậu trường Giọng ải giọng ai được chia sẻ rộng rãi. Trong đó, khi nói chuyện cùng Đức Phúc, nam MC vô tình trêu ghẹo Đức Phúc: “Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé".
Mặc dù đây chỉ là khoảnh khắc trêu đùa của các nghệ sĩ sau hậu trường song nhiều khán giả vẫn tỏ thái độ, cho rằng cách trêu chọc của Trấn Thành là kém duyên. Một số khán giả lại cho rằng biên tập chương trình đã không đủ tinh tế khi không cắt đi đoạn đối thoại mang tính chất riêng tư này làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ.
Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 cho rằng khen chê nên có sự văn minh. “Nếu bạn muốn người nghệ sĩ đó thay đổi thì cái cách bạn nói nó phải khác. Khi người ta ở vị trí như vậy, người ta có khả năng như thế thì năng lượng của người ta luôn luôn dồi dào. Người ta có năng lượng đấy người ta mới mang lại những giá trị cho mọi người tận hưởng. Nhưng khi mọi người cười chán rồi, vui chán rồi, đến lúc người ta sa chân một cái thì quay ngược lại “đập” con người ta xuống”. Cô nàng bức xúc: “Mọi người làm như vậy để được cái gì?”.
Hương Giang đã bày tỏ thẳng thắn về vấn đề này trong cuộc trao đổi cùng Elly Trần trong chương trình Nói đi, ngại gì!. Mời quý vị theo dõi video.

Đức Phúc bảo vệ Trấn Thành dù bị mai mối cho Minh Béo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.