Hương Giang đáp trả khi bị gọi là ‘Nữ hoàng đạo lý’

Mộc Khải
Mộc Khải
30/10/2020 20:28 GMT+7

Hương Giang chính thức lên tiếng sau khi xuất hiện nhóm “tẩy chay” lên đến hơn 110.000 thành viên, nghi vấn nhãn hàng gỡ tên khỏi danh sách khách mời sự kiện.

Mới đây, mạng xã hội Facebook bất ngờ xuất hiện một nhóm mang tên Xxxxx với hơn 110.000 thành viên chỉ sau vài ngày thành lập với nhiều bài đăng nhắm vào Hoa hậu - ca sĩ Hương Giang. Nguyên nhân được cho là do nàng hậu xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và hay nói "đạo lý" nhưng lời nói của cô lại mâu thuẫn giữa các chương trình với nhau. 

Hương Giang bức xúc khi bị gọi là "Nữ hoàng đạo lý"

FBNV

 

Hương Giang bức xúc khi bị gọi là "Nữ hoàng đạo lý"

FBNV

Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng do antifan của Hương Giang đã vào fanpage những nhãn hàng mà cô làm đại diện để lại những bình luận mang tính công kích nên tối 29.10.2020 một nhãn hàng công nghệ đã gỡ tên Hương Giang khỏi dòng trạng thái thông báo về sự kiện sắp tới dù trước đó giọng ca Anh ta bỏ em rồi có tên trên poster quảng bá.

Trước những sự việc đó, trưa 30.10.2020, Hương Giang đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cụ thể cô viết:

“Tôi là một công dân Việt Nam sống và làm việc theo pháp luật, cho đến ngày hôm nay tôi chưa có bất kì tiền án tiền sự nào, chưa làm gì sai trái với pháp luật. Đầu tiên tôi khẳng định tôi không nói đạo lý và nói đạo lý là một khái niệm cộng đồng mạng tự quy định chứ nó không phải một cái tội, không phạm pháp. Tôi tuân thủ theo format của chương trình là một hội chị em với nhiều tính cách khác nhau, người ít nói, người nói nhiều, người giản dị, người cầu kì, ngồi trình bày những quan điểm cá nhân về một vấn đề xã hội nào đó". 

Hương Giang cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp để bảo vệ danh dự

FBNV

Hương Giang còn cho hay: “Ai cũng có quyền tự do ngôn luận nhưng bằng cách này thì không, những bình luận khiếm nhã, miệt thị, xúc phạm, quy chụp và bôi nhọ danh dự nhân phẩm của tôi đã được chụp lại làm bằng chứng, và lần này tôi sẽ không khoan nhượng”. Nữ ca sĩ yêu cầu những hội nhóm này phải dừng những hành vi công kích này ngay lập tức và lên tiếng nhờ cơ quan chức năng can thiệp để bảo vệ danh dự của cô. Mời quý khán giả theo dõi để biết thêm chi tiết!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.