Huỳnh Lập không kiểm soát cảm xúc khi đóng cùng Nam Thư

Nhất Thiên
Nhất Thiên
01/01/2020 18:23 GMT+7

Khép lại năm 2019, Nam Thư cho khán giả "cười vỡ bụng" với web-drama Nhà trọ có quá trời phòng. Đây là dự án quy tụ dàn diễn viên đình đám như Huỳnh Lập, Jun Phạm, Duy Khánh, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Đăng Khoa...

Khép lại năm 2019, Nam Thư cho khán giả "cười vỡ bụng" với web-drama Nhà trọ có quá trời phòng. Đây là dự án quy tụ dàn diễn viên đình đám như Huỳnh Lập, Jun Phạm, Duy Khánh, Lê Dương Bảo Lâm... Tuy nhiên, Nam Thư không ngờ đồng nghiệp sẵn sàng "vạch mặt" cô ngay tại buổi họp báo.
Nếu Duy Khánh và Châu Đăng Khoa đồng loạt tố cáo đàn chị bắt ép tự nghĩ ra lời thoại cho nhân vật thì Huỳnh Lập khẳng định anh tham gia dự án này là vì tiền nhưng khi nhận vai diễn lại vô cùng hoang mang . 
"Nhà trọ có quá trời phòng là em nghĩ có rất nhiều câu chuyện và nhiều tuyến nhân vật. Em giống như là nhân vật khách mời thôi cho nên mình không nắm hết tất cả đường dây kịch bản. Sao mà tự nhiên lúc đó em không có kiểm soát được tâm thần của mình. Có nghĩa là, em lâu rồi mới được tham gia đoàn phim chung với chị Thư, với anh chị diễn viên. Tại vì, mọi người nghĩ em bận quá. Em bị tù túng ở nhà giống như mấy con chó nhốt trong nhà lâu lâu thả ra chạy vòng vòng đó. Em gặp con người, em gặp diễn viên - đạo diễn, em gặp đoàn phim em mừng quá, em bị điên. Em không kiểm soát lời nói và tâm trí của mình, em mắc diễn: "1,2,3 cắt... chưa, chưa diễn xong, cho em diễn nữa đi... 1,2,3 cắt... chưa, chưa em còn diễn nữa"", Huỳnh Lập nói.  

Nam Thư trở lại đường đua web-drama với "Nhà trọ có quá trời phòng"

Ảnh: BTC

Bỏ qua câu chuyện hậu trường, nói về việc ra mắt sản phẩm cùng ngày với web-drama của Trấn Thành, nữ diễn viên sinh năm 1987 thẳng thắn: "Muốn vào top không? Rất muốn chứ. Thư ôm cái dàn cast xịn xò như thế này mà, thậm chí, tất nhiên là muốn trụ top trending. Mỗi người sẽ có một cái màu khác nhau khi làm phim. Màu của anh Tô làm cho bạn Xìn là một cái màu gia đình hoàn toàn khác, nhưng nó cũng là đời sống. Cái màu này Thư và Thái làm cũng là màu gia đình mà hoàn toàn khác. Phim của Thư sẽ không xoáy vào câu chuyện tình gia đình mà nhấn vào tình người giữa các con người xa lạ, hàng xóm láng giềng, các mối quan hệ xung quanh như thế nào với nhau. Cạnh tranh thì không nói được. Cái đó để khán giả quyết định, em không quyết định. Việc của Thư là lúc nào sản phẩm mình ra cũng phải tốt, sạch sẽ, chỉn chu". 
Trong năm 2020, Nam Thư tiết lộ ngoài việc ra các sản phẩm cá nhân thì cô còn lên kế hoạch mở một trường dạy diễn xuất cho đội ngũ diễn viên trẻ cũng như tổ chức đêm liveshow kỷ niệm 15 năm vào nghề của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.