Huỳnh Tú chỉ ra những sai lầm khi yêu mà phụ nữ nào cũng mắc phải

15/04/2020 16:52 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Mối tình như mơ cùng người chồng kém tuổi của Huỳnh Tú khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ "Đường một chiều" đã tiết lộ bí quyết yêu!

Có một mối tình trong mơ cùng chàng trai trẻ hơn 5 tuổi, Huỳnh Tú còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi không chỉ chinh phục chồng trẻ hay gia đình chồng mà còn biết cách “cầm cương”, giữ chân chồng trẻ. Cô ca sĩ Đường một chiều không ngại tiết lộ những bí quyết riêng.
Huỳnh Tú bật mí: “Khi yêu mình phải chấp nhận. Với tôi, chồng tôi lấy vợ khi đang ở trong tuổi thanh xuân của bạn ấy. 22 tuổi lấy vợ thì 23 tuổi làm bố rồi. Gặp nhau để vui chứ gặp nhau để gây lộn thì người ta gặp mình làm gì? Ngay cả người đàn ông lớn tuổi hơn cũng vậy chứ đừng nói chi những bạn trẻ tuổi hơn mình. Thậm chí, các bạn trẻ tuổi hơn gặp nhiều cái mới họ càng thích thú hơn. Mình mà không biết cách cư xử là xong”.
“Các bạn đừng có bắt người con trai đang bên cạnh mình phải thay đổi một cái rụp vì mình. Tại vì bây giờ đâu có gì chắc chắn họ sẽ đi cùng với mình luôn đâu. Cái gì cũng cần phải có thời gian. Ví dụ như các bạn nữ đang nghiện một cái gì đó, bạn trai kêu bạn bỏ liền, bạn có bỏ ngay được không? Tất nhiên bạn không làm được thì làm sao bạn bắt người đàn ông của mình làm như vậy được?”, Huỳnh Tú nói thêm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.