Huỳnh Tú công bố số dư tài khoản, tiết lộ lý do không dám kết hợp cùng Tuấn Hưng

09/05/2020 16:28 GMT+7

Từng khiến Tuấn Hưng chạy lên sân khấu xách guốc cho mình, thế nhưng sau 5 năm nhìn lại, Huỳnh Tú vẫn ngại ngùng: "Tú không dám kết hợp với anh Hưng".

Huỳnh Tú được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015. Bằng giọng hát cảm xúc, Huỳnh Tú gây ấn tượng với Tuấn Hưng và thậm chí được nam ca sĩ xách giày cho khi rời khỏi sân khấu.
Sau chương trình, nữ ca sĩ tiếp tục tạo được dấu ấn riêng và trở thành giọng ca đình đám trên các trang nghe nhạc trực tuyến, đặc biệt là bản hit Đường một chiều với gần trăm triệu lượt nghe. Tuy nhiên, sau đó, Huỳnh Tú bất ngờ mất hút khỏi làng giải trí khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Huỳnh Tú kết hôn khi sự nghiệp đang khởi sắc

Mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện trong chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên, cô đã thoải mái trải lòng về những khó khăn khi theo đuổi sự nghiệp ca hát.
"Tôi từng có một khoảng thời gian khó khăn tới nỗi cận Tết rồi mà trong tài khoản chỉ còn lại đúng 60 ngàn. Dù quyết định tạm gác công việc ca hát đế lập gia đình nhưng tôi lại thấy hài lòng về điều đó".
Chủ nhân hit Đường một chiều cũng không ngần ngại tiết lộ số tiền hiện có trong tài khoản của mình ở thời điểm hiện tại. "Giờ Tú đang nghèo lắm, bao nhiêu tiền đầu tư vào mấy dự án âm nhạc hết rồi" - Huỳnh Tú nói. 
 

Sau thời gian dài vắng bóng, nữ ca sĩ đã sẵn sàng để quay lại đường đua âm nhạc

Sau quãng thời gian tập trung cho gia đình, nữ ca sĩ sinh năm 1991 cho biết cô đã sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc dù có khó khăn thế nào. Khi được hỏi về Huấn luận viên Tuấn Hưng, người đã dìu dắt cô khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Tú cho biết, dù rất muốn nhưng việc được song ca cùng Tuấn Hưng là điều không dám nghĩ đến.
"Mỗi lần ra Hà Nội Tú vẫn thường qua nhà anh Hưng ăn cơm, hai anh em vẫn thỉnh thoảng hỏi thăm nhau về công việc, về gia đình. Thế nhưng việc kết hợp với anh Hưng trong một dự án âm nhạc nào đó vẫn là điều Tú không dám nghĩ đến. Tú sợ mình không có đủ khả năng" - Nữ ca sĩ bộc bạch. 

Đích thân Tuấn Hưng xách giày cho Huỳnh Tú khi cô hoàn thành phần thi của mình tại Giọng hát Việt 2015

Nói về các dự án âm nhạc, chủ nhân hit Đường một chiều cho biết cô có kế hoạch sẽ thể hiện một số ca khúc của hai nhạc sĩ nổi tiếng là Đạt G và Châu Đăng Khoa. Mời quý vị cùng theo dõi chương trình để lắng nghe nhiều hơn những chia sẻ của Huỳnh Tú. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.