Isaac mắc cỡ khi đóng “cảnh nóng” với Diệu Nhi

24/10/2019 08:58 GMT+7

Isaac chia sẻ anh và Diệu Nhi sẽ có cảnh nóng hài hước trong bộ phim Anh trai yêu quái sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Mới đây, Isaac cùng đoàn làm phim đã có buổi ra mắt dự án Anh trai yêu quái. Isaac là diễn viên rất chịu khó thay đổi hình tượng mỗi lần trở lại với điện ảnh. Trong vai diễn lần này, Isaac không chỉ hóa thân thành một vận động viên Judo mà còn là một nhân vật bỗng đang trên đỉnh thành công trở thành một người khiếm thị vì gặp chấn thương khi thi đấu. Theo Isaac, đây cũng là một thử thách khó khăn.
"Isaac nghĩ là đây sẽ là một trải nghiệm hiếm khi Isaac có được và nó nằm ngoài sức tưởng tượng của Isaac. Isaac phải tập rất kĩ, nghiên cứu trên mạng và xem phần thi Judo họ đánh nhau thế nào. Xem cả những clip những vận động viên Judo bị mù họ thi đấu nữa. Và sau đó phải đến gặp cả những vận động viên Judo bị mù ngoài đời thật sự để học kinh nghiệm của họ. Isaac mất khá nhiều thời gian để làm quen với bị mù trước, sau đó làm với cảm giác chơi Judo, sau đó lại làm quen với cảm giác vừa chơi Judo vừa bị mù. Thật sự phải nói là mất rất nhiều thời gian nhưng mà Isaac nghĩ là khi mà xem lại những phân cảnh mình đánh Judo trong trạng thái mù thì mình cảm thấy rất tự hào.", Isaac chia sẻ.

Isaac và Diệu Nhi tại buổi ra mắt phim

Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh đó, tương tác của Diệu Nhi và Isaac trong phim cũng là yếu tố được mong đợi khi nữ diễn viên vô tình tiết lộ giữa anh và Diệu Nhi sẽ có cảnh đụng chạm da thịt trong phim. Isaac hài hước chia sẻ: "Tại vì thật sự Isaac rất là thích Nhi nhưng mà đối với Isaac thì Isaac có một sự tôn trọng rất lớn đối với Nhi. Và chuyện đụng chạm vào người bạn diễn của mình đối với Isaac đó là những điều mà Isaac phải rất là tế nhị. Riêng phân cảnh đấy, Isaac phải có sự tiếp xúc về da thịt với Nhi và may mắn là Nhi rất chuyên nghiệp, Nhi không hề ngượng như Isaac. Thì đa phần phân cảnh nóng đó trong phim là nhân vật của Nhi chủ động "bóp mông" Isaac. Cho nên là Isaac chỉ nằm ở thế thụ động hưởng thụ thôi. Cho nên mỗi lần nhớ phân cảnh đó Isaac rất là mắc cỡ."
Bộ phim Anh trai yêu quái sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 29.11.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.