Jun Phạm xúc động kể về thời kỳ mất thăng bằng khi 365 tan rã

07/02/2020 06:22 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | “365 tan rã nghĩa là mất tiền, mất tình, mất cái gì Jun không biết nữa” – Jun Phạm thừa nhận.

Năm 2016, nhóm nhạc nam đình đám 365 tuyên bố tan rã khiến không ít người thấy tiếc nuối. Thời gian đó, nhiều người cho rằng trong khi các thành viên khác đã có những hoat động cá nhân rất thành công thì Jun Phạm vẫn “không chịu tỉnh mộng”.
Chính nam ca sĩ cũng thừa nhận bản thân mất thăng bằng trong suốt một thời gian dài sau khi 365 tan rã.
“Thời gian đó mình vẫn có show như bình thường, nhưng mình không thăng bằng được, đi diễn một mình không có vui, mình chỉ muốn ở nhà ngủ, coi phim, thậm chí là bị tự kỉ. Hồi xưa 4 đứa, ngồi sau cánh gà nói xấu người ta cũng vui. Còn bây giờ mình ngồi một góc. Để nói là khủng khiếp thì nó không đến nỗi đâu, không làm cho mình chết đâu, nó chỉ làm cho mình mất niềm tin ở bản thân”.
Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã có thể thoải mái hơn trong mọi việc.
 
“Thời gian đó, Jun sống thu mình lại, không tâm sự với ai kể cả gia đình. Và chính Jun là người tự vực dậy chính mình, kéo bản thân thoát khỏi những buồn bã. Tách ra hoạt động riêng cũng là cơ hội để Jun thấy mình cần phải thay đổi, cần nhiệt huyết hơn với nghề. Mất hết rồi nên giờ không có gì làm Jun buồn được nữa. Nếu có buồn cũng là tự Jun khiến Jun buồn mà thôi” – Jun Phạm tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.