Juun Đăng Dũng nhờ đóng MV không trả tiền, Suni Hạ Linh đòi liền thứ khác

03/03/2020 11:32 GMT+7

Cái tên tỏa sáng của nàng Suni Hạ Linh đã được Juun Đăng Dũng xướng lên trong thử thách lần này. Cô nàng dễ thương nhưng đáp trả cực "lầy" khiến Juun Đăng Dũng đỡ không kịp.

Sau một năm vắng bóng ở showbiz, Juun Đăng Dũng đánh dấu sự trở lại bằng MV Sợ rằng em biết anh còn yêu em với một màu sắc hoàn toàn mới. Hai gương mặt mới đồng hành cùng với Juun Đăng Dũng là ca sĩ Mai Chí Công, anh chàng bước ra từ cuộc thi The Voice Kids 2014 và diễn viên Trà My, nữ chính trong phim điện ảnh Vợ ba
Với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả hình ảnh và nội dung, MV Sợ rằng em biết anh còn yêu em gửi gắm thông điệp về bạo hành gia đình vô cùng ý nghĩa thông qua cuộc tình tuổi học trò chớm nở của hai bạn diễn trẻ đầy tài năng. Về bài hát, Juun Đăng Dũng chia sẻ: "Anh Vương Anh Tú đưa cho mình bài này cũng mấy năm trước rồi nhưng tới bây giờ mình mới cảm thấy muốn hát. Mình rất thích nhạc của anh Vương Anh Tú và gọi điện cho anh hỏi bài. Sau bài này thì có thể có nhiều bài nữa."
Với cái kết của MV, ít nhiều khán giả cũng đoán được sẽ có phần hai để tiếp nối và giải thích câu chuyện. Sợ rằng em biết anh còn yêu em chắc hẳn đã thành công khi khiến không ít khán giả tò mò về phần tiếp theo. Tuy nhiên có một "phần hai khác" do Juun Đăng Dũng "bịa" ra để trêu chọc Suni Hạ Linh hoàn toàn "lầy lội".
Đoán xem anh chàng Juun Đăng Dũng và cô nàng Suni Hạ Linh "bựa" thế nào nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.