Kaity Nguyễn hé lộ về người cha “cool ngầu 6 múi: Lập công ty chỉ để quản lý con gái!

22/04/2021 16:46 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! Kaity Nguyễn đã đưa ra lời "cảnh báo sương sương" cho những anh chàng muốn tiếp cận mình!

Từ sau những tin đồn phim giả tình thật quanh phim điện ảnh đầu tay Em chưa 18, Kaity Nguyễn dường như không chia sẻ thêm gì về đời tư tình cảm của mình. Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, nàng “gái già lắm chiêu” khẳng định bản thân hiện tại chỉ có một mối quan tâm duy nhất là công việc.
Kaity chia sẻ: “Bất cứ thứ gì xảy ra trong cuộc đời hay sự nghiệp đều là bài học cho tôi. Cho đến bây giờ công việc của tôi đang là số 1, là ưu tiên đầu tiên. Về chuyện tình cảm, thật ra tôi vẫn còn nhỏ, chỉ mới 22 tuổi thì tôi có thể yêu sau này được. Nên tôi sẽ tập trung vào công việc và mong mọi người sẽ thấy được những gì Kaity làm được trong công việc của mình nhiều hơn”.
Ngoài ra, Kaity Nguyễn cùng tiết lộ về ba mình – người lập hẳn công ty chỉ để… quản lý con gái! Cô cho biết: “Không thể nói showbiz không có cám dỗ, nhưng tôi may mắn khi ba tôi rất bảo vệ cho con gái, nên bất cứ ai muốn dọa tôi hay làm gì tôi thì ba tôi chỉ cần đứng kế bên là người ta sẽ đi xa luôn”. Mời quý vị xem video để lắng nghe những chia sẻ của Kaity Nguyễn về ba của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.