Khánh An - The Voice Kids xúc động hát lại ca khúc tặng mẹ ung thư

02/10/2019 16:05 GMT+7

“An” là ca khúc được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết tặng cho cô học trò của mình trong Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 – Khánh An. Ca khúc gây được hiệu ứng rộng với giọng hát truyền cảm của Khánh An cùng câu chuyện xúc động về mẹ của mình.

Phần thi Mini Show của Khánh An mình trong Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 đã chiếm trọn tình cảm của khán giả với ca khúc “An” hát tặng mẹ đầy xúc động.

Khánh An từng khiến nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bật khóc trên sân khấu The Voice Kids

BTC

Về nguyên nhân ra đời ca khúc “An”, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Khi đó Khánh An vừa đậu vào đội của tôi thì mẹ Khánh An vừa mới mổ xong, cả ê-kíp rất lo lắng. Ở trên chương trình rất hạn chế nói về bệnh của các phụ huynh, nhưng ở đây, nó chỉ là cảm xúc của tôi thôi”.

Câu chuyện tình mẫu tử của bé Khánh An đã làm rung động đến nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

“Là một người viết nhạc, tôi không thể nào bỏ qua được những chi tiết trong cuộc sống, nhất là những câu chuyện xúc động ngay trước mắt. Nên tôi đã đặt mình vào địa vị một người mẹ đưa con đi thi, nhìn con đứng trên sân khấu, được thực hiện những ước mơ của mình. Từ đó tôi cũng quan sát chứ không lại gần, thậm chí, tôi còn chưa từng hỏi mẹ Khánh An vì tôi sợ chị buồn thêm”, Lưu Thiên Hương chia sẻ thêm.
Nữ nhạc sĩ tiết lộ Khánh An cũng giấu những cảm xúc của mình dù cô bé luôn hoàn thành nhiệm vụ mà thầy cô đưa ra.
Khánh An đã một lần nữa biểu diễn lại ca khúc này trong chương trình giao lưu cùng Báo Thanh Niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.