Lần hiếm hoi Khánh Vân tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Phạm Hương

Hồ Hiền
Hồ Hiền
08/07/2021 16:40 GMT+7

Khánh Vân đã bật mí nhiều về những khó khăn khi ở Mỹ và đây là cách mà Phạm Hương đã động viên cô.

Đăng quang năm 2015, Phạm Hương từng là một trong những hoa hậu đình đám nhất showbiz Việt. Thế nhưng kể từ năm 2018, sau khi quyết định sang Mỹ định cư, thông tin về chân dài Hải Phòng cũng trở nên hiếm hoi, nhỏ giọt. 

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015

Chính vì vậy, những chia sẻ từ phía hoa hậu Khánh Vân về Phạm Hương trong chuyến đi qua Mỹ hồi tháng 5 vừa qua khiến khán giả không khỏi tò mò. Nàng hậu bật mí: 
“Chị Hương là người nhắn tin cho Vân từ khi Vân vừa mới đăng quang xong. Chị là người luôn dõi theo hình ảnh và bước đi của Vân dù chị ở một nơi rất xa. Kể cả hôm sang Mỹ để thi Hoa hậu hoàn vũ cũng vậy, ngay khi Vân gửi số điện thoại ở Mỹ cho chị Hương thì chị ý gọi liền cho Vân. Vừa nghe máy là chị đã nói: Alo chị Hương nè em ơi”. Mới nghe nhiêu đó thôi là mình đã muốn khóc rồi. Lúc đấy nghe giọng chị Hương thôi cũng khiến mình nhẹ nhõm giảm đi đôi phần áp lực”. 

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân

Cô nàng cũng tiết lộ bản thân có dự định ghé thăm Phạm Hương sau khi kết thúc hành trình ở Miss Universe 2020 nhưng do lịch trình thay đổi nên phải về nước sớm. 
Không chỉ vậy, Bảo Hoàng - Giám đốc công ty Hoàn Vũ Sài Gòn - cũng cho biết các người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ luôn đoàn kết và hỗ trợ nhau hết mình trong các cuộc thi. 

CEO Bảo Hoàng và hoa hậu Khánh Vân

“Khi Vân đi thi thì mình không chỉ có một mình Vân mà mình có H'Hen Niê, có Mâu Thủy, Phạm Hương, Hoàng Thùy… ai cũng sốt sắng, lo lắng có gì là chỉ lại cho Vân để Vân không bị bỡ ngỡ. Đó là điều mình cảm thấy cực kì hài lòng và hạnh phúc”. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.