Lệ Quyên: '6 năm dành dụm, chi 30 tỉ và hát một mình cho Q Show 2'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
11/10/2019 09:33 GMT+7

Để đánh dấu chặng đường 20 năm theo đuổi con đường ca hát, Lệ Quyên không ngại đầu tư con số 30 tỉ cho 3 đêm liveshow do mình độc diễn trên sân khấu mang tên Q Show 2 .

Tối 9.10.2019, Lệ Quyên đã có buổi công bố liveshow đánh dấu kỷ niệm 20 năm làm nghề của mình.Lần này, cô sẽ chỉ xuất hiện một mình trên sân khấu và thể hiện 30 ca khúc trong vòng 3 tiếng. Lệ Quyên nói:
"Quyên nghĩ là trong bất kì ngành nghề nào, đi được đến 20 năm thực sự là đủ dài, nếu được chúng ta sẽ gắn nó với những sự kiện đặc biệt nhất để sau này nhìn lại chúng ta không hối tiếc bởi chúng ta đã có cột mốc tuyệt vời như vậy.
Cái vẻ bề ngoài mọi người vẫn nhìn, một người có cân nặng, nói một cách chính xác là 45,2kg, rất mong manh và luôn luôn mềm mại, lướt lướt đi trên nền. Nhưng mà, thực sự Quyên là người rất khó tả về tính cách. Tính cách khá rõ ràng, quyết liệt, đàn ông vô cùng. Bản thân Quyên, mặc dù âm thầm nhưng thích những điều hơi khó một tí, không khó quá. Khó quá chắc bây giờ là bỏ qua, vì khó quá mà làm sẽ không càng ngày càng trẻ, càng đẹp được. Quyên nghĩ, Q Show 2 này sẽ là bước chinh phục mới, chinh phục bản thân Quyên trước".

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho "Q Show 2" tại buổi họp báo

Ảnh: BTC

Lệ Quyên cho rằng bản thân cô hoàn toàn có khả năng hát liên tiếp 2 đêm với trên dưới 60 bài. Bởi vì cô đã quen với việc hát ở phòng trà mỗi tuần, cứ cuối tuần là đi hát hết cả 3 ngày. Điều cô lo là cách bố trí các tiết mục, trong đó phải kể đến thời gian thay đổi phục trang.
Với kinh phí đầu tư hơn 30 tỉ đồng, Lệ Quyên cho biết đây chỉ là con số dự trù vì hiện tại vẫn đang tính toán.Nhưng nữ ca sĩ sẽ không đặt nặng áp lực kinh tế lên ê-kíp để mọi người làm một cách thoải mái nhất.
Q Show 2 gồm 5 chương: Ấu thơ, Vào đời, Yêu, Ký ức và Thăng hoa. Lệ Quyên sẽ hát đa dạng nhiều dòng nhạc, dĩ nhiên không thiếu nhạc trẻ và bolero, hai dòng nhạc đã đưa tên tuổi của cô đến được với công chúng như ngày hôm nay.
Liveshow dự kiện có 3 đêm diễn tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào đêm 21 và 22.12.2019 tại nhà hát Hoà Bình. Tại Hà Nội sẽ diễn ra một đêm duy nhất, 04.01.2020 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.