Lệ Quyên: 'Việt Nam không thiếu ca sĩ đẳng cấp quốc tế'

21/10/2019 08:41 GMT+7

Lệ Quyên không ngại đầu tư con số 30 tỉ cho 3 đêm liveshow do mình độc diễn trên sân khấu mang tên Q Show 2. Cô khẳng định, đây sẽ là liveshow mang đẳng cấp quốc tế.

Xuất hiện tại chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên, Lệ Quyên đã có những chia sẻ chân thành về sự nghiệp 20 năm qua cũng như những thị phi mà mình phải đối mặt trong cuộc đời của một nghệ sĩ.

Q Show 2 dự kiện có 3 đêm diễn tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

NVCC

Cô không ngại chi số tiền khủng 3 tỉ đồng để đầu tư cho Q Show 2 sắp tới - liveshow đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát của mình.
"Quyên nghĩ là trong bất kì ngành nghề nào, đi được đến 20 năm thực sự là đủ dài, nếu được chúng ta sẽ gắn nó với những sự kiện đặc biệt nhất để sau này nhìn lại chúng ta không hối tiếc bởi chúng ta đã có cột mốc tuyệt vời như vậy. Cái vẻ bề ngoài mọi người vẫn nhìn, một người có cân nặng, nói một cách chính xác là 45,2kg, rất mong manh và luôn luôn mềm mại, lướt lướt đi trên nền. Nhưng mà, thực sự Quyên là người rất khó tả về tính cách. Tính cách khá rõ ràng, quyết liệt, đàn ông vô cùng. Bản thân Quyên, mặc dù âm thầm nhưng thích những điều hơi khó một tí, không khó quá. Khó quá chắc bây giờ là bỏ qua, vì khó quá mà làm sẽ không càng ngày càng trẻ, càng đẹp được. Quyên nghĩ, Q Show 2 này sẽ là bước chinh phục mới, chinh phục bản thân Quyên trước", Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên nói gì về tin đồn là ca sĩ được trả cát sê cao nhất Việt Nam?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.