Liên tục bị Trấn Thành, BB Trần đâm chọt, Liên Bỉnh Phát cảm thấy biết ơn

07/05/2020 11:28 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Từng là một gương mặt mới, Liên Bỉnh Phát cho biết anh rất biết ơn sự hỗ trợ của mọi người khi tham gia Running Man Việt Nam – Chạy đi chờ chi để bản thân “mặn mà” hơn.

“Mấy anh chị đó đã hoạt động chung với nhau lâu rồi, còn tôi là một người mới hoàn toàn nên khi bước vào cũng hơi lạc lỏng. Đó là lý do tại sao trong mấy tập đầu tiên, mọi người sẽ thấy tôi như là đi ra khỏi khung hình luôn”, Liên Bỉnh Phát chia sẻ về thời gian đầu tham gia Running Man.
Được biết đến với biệt danh “mầm non giải trí” bởi sự “non tơ” khi tham gia chương trình này, nhưng Liên Bỉnh Phát đã học được khá nhiều từ những đàn anh, đàn chị đi trước.
Anh chia sẻ: “Dần dà, khi tiếp xúc thì thấy các anh chị rất là dễ gần và mình cũng nhanh chóng hòa nhập được. Ngoài những lúc quay hình thì nhóm cũng tổ chức tiệc tùng gặp gỡ nhau. Mình được tham gia chương trình cùng mới những người, mà phải nói là mặn mà nhất của showbiz. Ai cũng thấy là Phát mới cho nên mọi người luôn cố gắng tạo điều kiện tung hứng để cho Phát theo”.
“Đặc biệt là BB Trần, BB là một người rất thích chọt và chọc, nhưng thật ra như vậy là BB đang muốn đưa “miếng” cho mình theo. Cho nên phải nói là cảm ơn mọi người trong nhóm đã luôn luôn đưa ra cánh tay cho mình bơi theo”, Liên Bỉnh Phát cho biết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.