Liên Bỉnh Phát lên tiếng về tin đồn tình cảm với Lan Ngọc sau Running Man

05/05/2020 15:31 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Sau khi tham gia Running Man Việt Nam - Chạy đi chờ chi, Liên Bỉnh Phát và Lan Ngọc được không ít fan nhiệt tình "đẩy thuyền".

Trong chương trình Running Man Việt Nam – Chạy đi chờ chi mùa đầu tiên, Lan Ngọc là “bóng hồng” duy nhất giữa một dàn nam nhân, thế nên, việc cô luôn được ưu ái và chăm sóc bởi các thí sinh khác là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, việc Liên Bỉnh Phát chăm sóc chu đáo cho cô nàng lại được khán giả chú ý hơn cả và không ngừng gán ghép cả hai.
Chia sẻ về vấn đề này, Liên Bỉnh Phát cho biết: “Ban đầu, Phát còn cảm thấy ngượng ngượng vì Phát không biết tại sao mọi người lại ghép cặp như vậy. Nhưng khi hoạt động lâu hơn trong lĩnh vực này rồi thì tôi mới biết là họ có thể ghép cặp bất cứ ai mà họ muốn”.
“Có lẽ là trong chương trình thì có những lúc tôi chung nhóm với Lan Ngọc thì tôi hay hỗ trợ cho Ngọc. BB Trần cũng vậy thôi, BB Trần cũng hỗ trợ cho Ngọc. Có nghĩa là ai cũng làm việc giống ai hết, nhưng người xem khi họ nhìn vô họ có quan điểm của họ, suy nghĩ của họ thì làm sao mình có thể bắt họ suy nghĩ giống mình được. Thế nên là… thôi được rồi. Nếu điều đó làm các bạn thỏa mãn và an nhiên trong lòng thì các bạn cứ tự nhiên”, anh cho biết thêm.
Liên Bỉnh Phát cũng giải thích nguyên nhân anh không công khai mối quan hệ riêng tư với công chúng bởi anh quan niệm công việc và đời sống cá nhân là hai mảng tách biệt.
“Đời sống riêng tư thì ai cũng như ai, vì bản chất con người thì ai cũng giống nhau. Còn một mặt là công việc, người làm ở lĩnh vực này, người làm ở lĩnh vực khác. Nên thường tôi không đưa đời tư mình vào trong công việc, nên tôi mong mọi người thấy tôi là một người hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật thôi”, Liên Bỉnh Phát cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.