Mai Phương Thúy trải lòng về mối tình 10 năm: “Tôi thích dựa dẫm bạn trai“

30/04/2020 07:39 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Dù sự nghiệp ổn định và đang rất độc lập về tài chính, nhưng Mai Phương Thúy cho biết cô vẫn thích được dựa dẫm bạn trai.

Nếu chỉ nhìn qua những bộ ảnh rất thần thái và khí chất ngút trời, ít ai biết được Mai Phương Thúy lại là một người rất dễ gần và vui tình khi tiếp xúc. Nhưng tính cách có sao nói vậy đôi khi cũng phản bội cô.
Mai Phương Thúy chia sẻ: “Mình đã hứa với lòng là sẽ không như vậy nữa, mình phải cư xử giống hoa hậu. Mình cảm thấy mình không có trưởng thành, không có chín chắn”.
“Nếu các bạn có thấy mình cư xử không chững chạc không giống một hoa hậu đúng tuổi của mình, một người đã làm giám khảo và chấm cho rất nhiều hoa hậu nổi tiếng bây giờ thì các bạn hãy tha thứ cho mình. Nhiều lúc Thúy thấy mình không chững chạc được như những cô hoa hậu bây giờ mà mình từng chấm”, cô nói thêm.
Mai Phương Thúy cho biết nếu ai nói cô nương tựa, dựa dẫm bạn trai quá nhiều thì đối với cô đó là một lời khen. Cô kể: “Không hiểu sao ai cũng bảo là “Cô ấy thật bản lĩnh. Cô ấy thật là độc lập. Trời ơi, cứng quá đi. Trời! Bá đạo quá, cá tính quá!”. Mình nghe thấy thế thì mình lại rất sợ bởi con gái cá tính quá làm sao mà kiếm được người yêu, độc lập quá không có tốt. Nên khi người ta nói nương tựa bạn trai thì cảm thấy rất là tự hào”.
Mai Phương Thúy cũng tiết lộ về mối tình quen nhau hơn 10 năm cùng những dự định tương lai. Mời quý vị xem video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.