'Mẹ con' Ngô Thanh Vân, Jun Phạm bắt tay làm 'Vết sẹo cuộc đời 9'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
13/11/2019 12:14 GMT+7

Đến hẹn lại lên, Ngô Thanh Vân - đại sứ Nhịp tim Việt Nam, cùng ê-kíp tiếp tục khởi động dự án gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo mang tên Vết sẹo cuộc đời 9.

Đến hẹn lại lên, Ngô Thanh Vân cùng ê kíp đã có buổi công bố dự án Vết sẹo cuộc đời 9.Trong đó, Jun Phạm được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao trọng trách làm đạo diễn phim ngắn Máy bay giấy cũng là chủ đề của chương trình năm nay.
Ca sĩ Jun Phạm cho biết: "Năm nay lại một năm nữa, Jun không ngờ nó nhanh đến như vậy. Năm ngoái là một kỳ tích đối với tất cả những người làm chương trình. Năm nay chị Vân nói là: "Mình làm tiếp thôi Jun" thì Jun "Hả? Một năm rồi đấy hả mọi người?". Và thế là mình làm thôi, mặc dù chị Vân rất là bận nhưng mình cứ làm thôi".

Jun Phạm tiếp tục đồng hành cùng Ngô Thanh Vân trong dự án 'Vết sẹo cuộc đời'

Ảnh: BTC

Trải qua 8 năm, Vết sẹo cuộc đời đã cứu sống được tổng cộng 1.840 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh. Ngô Thanh Vân hy vọng dự án này tiếp tục được nhân rộng để cứu sống cho nhiều em bé hơn nữa.
"Mỗi em bé được sinh ra trong cuộc đời này đều có một giấc mơ. Chúng ta cũng vậy, chúng ta đều có những giấc mơ, có những giấc mơ sẽ thành hiện thực nhưng nó cần một thời gian rất là lâu. Đối với chúng ta, những con người có những trái tim khỏe mạnh, chúng ta mơ những điều to tát lắm. Còn đối với những em bé bị bệnh tim bẩm sinh thì những giấc mơ của các em rất là bình dị, rất là đơn giản. Các em chỉ có ước mơ có một trái tim khỏe mạnh như bao nhiêu em trẻ khác. Vì thế, thông điệp của "Vết sẹo cuộc đời 9" năm nay đó là "Máy bay giấy". Nó chỉ mang trách nhiệm rất là đơn giản, đó là bay lên trời cao và chở đi tất cả các giấc mơ còn bị dang dở của các em bé bị bệnh tim bẩm sinh", Ngô Thanh Vân nói. 
Năm nay có đến 70 vật phẩm trong các lĩnh vực nghệ thuật, kiến trúc, ẩm thực và du lịch được mang ra đấu giá để gây quỹ trong đêm tiệc 30.11.2019. Tiêu điểm chính là bức tượng Quan Âm bằng sứ hiếm có sẽ được công bố trong buổi đấu giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.