Miu Lê tung clip tập gym, đáp trả những bình luận 'body-shaming'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/05/2020 11:48 GMT+7

Thẳng thắn chia sẻ về nỗi ám ảnh ép cân, Miu Lê quyết định thực hiện video clip giúp mọi người có cách nhìn đúng đắn về việc tập gym và khéo léo đáp trả bình luận ác ý.

Thời gian gần đây, Miu Lê rất tích cực tập luyện, chăm sóc bản thân. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải các ảnh tập luyện, khéo léo khoe cơ thể săn chắc. Nhiều khán giả cho rằng việc giọng ca "Còn thương thì không để em khóc" tích cực tập luyện là do những bình luận công kích nhắm vào ngoại hình của cô thời gian qua.


Theo đó, Miu Lê thừa nhận cô từng rơi vào vòng xoáy ép cân vì nôn nóng có được thân hình đẹp. Tuy nhiên, việc ép cân thiếu khoa học khiến nữ ca sĩ bị kiệt sức, không có tinh thần để làm việc, thậm chí là bị tràn dịch dạ dày.
Miu Lê chia sẻ: "Tôi từng rất buồn vì những lời nói có thể vô tình đó nhưng lại đánh gục sự tự tin của bản thân. Tôi đã áp mình vào những chế độ tập có cường độ tập rất cao. Tôi vô tình đẩy mình vào suy nghĩ muốn có sự công nhận của mọi người. Tôi nghĩ con gái hay con trai, ai cũng muốn mình đẹp trong mắt mọi người. Tuy nhiên, khi trải qua cơn đau dạ dày, những khoảng thời gian thở thôi cũng đau và kiệt sức đến mức khó đi lại được, tôi nhận ra mình không nên tiếp tục lún sâu vào những điều như thế. Với tôi bây giờ quan trọng là bản thân thấy hạnh phúc và hài lòng với phiên bản của mình hiện tại”.
Chính vì thế, Miu Lê quyết định gửi đến người hâm mộ đoạn clip ghi lại cận cảnh những khoảnh khắc tập luyện, cũng như giúp mọi người phá bỏ những suy nghĩ tiệc cực về ngoại hình. Thông qua đoạn clip ngắn này, nữ ca sĩ cũng không quên kêu gọi việc “nói không với body-shaming”. Với tư cách người từng và đang gánh chịu những lời công kích ác ý nhắm vào ngoại hình, cô hiểu rằng lời nói vô tình có thể mang đến sức ảnh hưởng rất lớn, thậm chí dẫn đến nghi ngờ vào chính giá trị bản thân. 
Mặt khác, Miu Lê cũng đồng cảm rằng không nhiều người có thể dễ dàng bỏ ngoài tai lời nói từ những người xung quanh. Vì vậy, cô muốn khích lệ mọi người “hãy tin rằng bạn luôn đẹp theo cách của mình nên không có điều gì khiến bạn phải rụt rè hay thiếu tự tin cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.