Netizen than nội dung MV khó hiểu, Erik ngay lập tức lên tiếng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
19/01/2021 19:32 GMT+7

Bên cạnh phần âm nhạc bắt tai, MV Anh luôn là lý do được ra mắt gần đây của Erik bị đánh giá là có nội dung khó hiểu. Nam ca sĩ nói gì về điều này?

Tối 13.1.2021, Erik đã chính thức ra mắt MV Anh luôn là lý do sau hơn 3 ngày thả thính teaser khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Sản phẩm đánh dấu màn tái hợp giữa nam ca sĩ và hit-maker Nguyễn Phúc Thiện sau thành công của bản hit trăm triệu view Em không sai, chúng ta sai.
Anh luôn là lý do mang màu sắc pop dance, được cho là nước đi táo bạo của Erik bởi thế mạnh của anh vốn là ballad. Ngoài ra, trái ngược với những dự đoán của khán giả cho rằng MV sẽ mang màu sắc cổ trang, Erik lại sử dụng yếu tố xuyên không khi bước ra từ trang sách cổ với bối cảnh tại một hành tinh khác. Bên cạnh những yếu tố như âm nhạc, trang phục hay tạo hình, nội dung của MV mới cũng được dân mạng tích cực bàn tán. Nhiều ý kiến cho rằng nội dung MV có phần khó hiểu, các tình tiết không rõ ràng. 


Nói về điều này, Erik chia sẻ: "Mình đọc rất nhiều bình luận của mọi người ngay khi MV vừa được phát hành. Thậm chí có rất nhiều bạn tự liên tưởng nội dung MV theo những chiều hướng rất độc đáo. Thật ra MV này cũng rất đơn giản thôi, trước giờ MV của Erik toàn là những MV câu chuyện, và có nội dung rất rõ ràng. Nhưng với MV này thì Erik muốn nó có những thước phim đẹp, bên cạnh đó Erik cũng lồng ghép vào đó những tình tiết trong MV cũ của mình, từ hình ảnh con vẹt, tờ giấy ghi chú...Từ đó tạo nên những điểm thú vị cho MV, mà có lẽ vì thế nên có nhiều bạn không hiểu hết nội dung của MV muốn nói gì”. 

Nam ca sĩ cũng cho biết nhân vật cô gái trong MV thực chất không có thật và hoàn toàn là tưởng tượng của nam chính. Hiện tại sản phẩm mới của Erik có gần 2 triệu lượt xem và tạm ở vị trí 15 top thịnh hành YouTube Việt Nam sau nhiều ngày ra mắt. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.