Nghệ sĩ tìm gặp trực tiếp, gymer xin lỗi vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/12/2020 17:42 GMT+7

Sau khi nhóm nghệ sĩ đến gặp gỡ và nói chuyện đồng thời tặng 2 quyển sách đạo đức và giáo dục công dân, gymer D.N. đã làm clip xin lỗi vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài và khán giả.

Sáng 14.12.2020, một số nghệ sĩ như Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương, Hoàng Mèo... đã đến nơi làm việc của gymer D.N., người được cho là có những phát ngôn phản cảm liên quan đến cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ, gây bức xúc trong dư luận những ngày qua. 
Sự việc đã thu hút nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi và có sự giám sát của lực lượng chức năng. Trong buổi gặp gỡ này, các nghệ sĩ đã yêu cầu gymer D.N. phải xin lỗi vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài và khán giả vì những phát ngôn của mình.
Diễn viên Cát Phượng là người đứng ra nói chuyện với D.N. Cô khẳng định các nghệ sĩ chỉ muốn nói chuyện một cách hòa nhã nhất có thể vì "một người sai là đủ". Diễn viên Quách Ngọc Tuyên cũng cho biết sự việc đã được giải quyết trong không khí hòa nhã. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Mọi chuyện đã giải quyết xong, đúng như con người và cách sống của anh Tài: Vui vẻ, hòa bình. Bạn ấy cũng đã gửi lời xin lỗi, coi như xong". 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.