Ngọc Thanh Tâm nói gì khi bị cho là dựa hơi Đàm Vĩnh Hưng để nổi tiếng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
27/12/2020 09:38 GMT+7

“Ai chả muốn được nâng đỡ để nổi tiếng”, Ngọc Thanh Tâm khẳng định chắc nịch khi nhiều khán giả cho rằng dự án Tâm Sắc Tấm thành công là nhờ sự nâng đỡ của Đàm Vĩnh Hưng.

Ngọc Thanh Tâm sinh năm 1993, được biết đến thông qua vai diễn trong phim Hiệp sĩ mù. Trước đó, khi mới vào nghề, cô thường được gọi với biệt danh cháu nuôi của Mr Đàm.

Tâm Sắc Tấm quy tụ dàn diễn viên khủng

Tâm sắc Tấm là web-drama vừa ra mắt của Ngọc Thanh Tâm. Đây là dự án được đầu tư lớn nhất của cô, được chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng suốt gần 1 năm dài từ khâu kịch bản cho tới hậu kỳ, hình ảnh, kỹ thuật. Không chỉ quy tụ dàn diễn viên khủng gồm: Trấn Thành, Lê Giang, Quang Trung, Lâm Vỹ Dạ, Ngân Hoà, Khải Đăng,… mà web-drama còn có sự góp mặt của dàn khách mời đình đám như: ca sĩ Vũ Hà, MC Trác Thúy Miêu, diễn viên La Quốc Hùng… Đặc biệt, Tâm Sắc Tấm còn là dự án Trấn Thành đảm nhận vai trò đồng giám chế dự án với đạo diễn Neko Lê và soạn thảo kịch bản cùng với biên kịch Minh Châu, Hoàng Khôi. 
Chính việc Tâm Sắc Tấm có sự góp mặt của rất nhiều cái tên khủng đã khiến không ít khán giả bất ngờ. Web-drama cũng nhanh chóng lọt top thịnh hành YouTube Việt Nam, trụ vững ở thứ hạng cao trong nhiều ngày liền. Nhiều người cho rằng thành công này là nhờ có sự nâng đỡ của Đàm Vĩnh Hưng, chính mối quan hệ giữa cô và Mr. Đàm chính là lý do Tâm Sắc Tấm quy tụ dàn diễn viên khủng. 

Tạo hình của Trấn Thành trong phim

Trấn Thành khẳng định kết hợp cùng Ngọc Thanh Tâm không phải vì tiền

Nói về điều này, Ngọc Thanh Tâm thẳng thắn: "Thực ra được nâng đỡ thì ai cũng thích được nâng đỡ nhưng thực sự tôi và anh Hưng là người nhà của nhau thôi, còn sự nghiệp thì sẽ giúp đỡ một cách gián tiếp hoặc góp ý với tôi những điều mà mình chưa được, nên cũng rất lâu rồi chú Hưng không còn trực tiếp giúp tôi nữa. Tôi cũng không muốn mình dưới tên chú nhiều nữa, vì nếu tôi là ca sĩ thì không nói nhưng tôi hoạt động bên diễn xuất còn chú lại là một ca sĩ, hai hướng đi rất khác nhau. Tôi muốn được ghi nhận bằng chính thực lực của mình. Tôi muốn làm nghề thật nghiêm túc để nhận lại kết quả xứng đáng". 

Ngọc Thanh Tâm có mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt phim, Trấn Thành cũng khẳng định anh được Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu cho lần hợp tác này. Tuy nhiên, ông xã Hari Won cho biết anh nhận lời không phải vì tiền bạc mà bị thuyết phục bởi chính đam mê và tâm huyết của Ngọc Thanh Tâm với nghệ thuật
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.