Ngọc Trinh diện váy hở bạo, suýt lộ hàng trên thảm đỏ

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
08/12/2020 07:18 GMT+7

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 đã được một phen hết hồn, hoảng loạn khi Ngọc Trinh gặp sự cố trang phục với bộ váy khoe nhiều da thịt của mình.

Đêm cuối của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 đã thu hút đông đảo nghệ sĩ xuất hiện trên thảm đỏ như: Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ, Thuỷ Tiên, Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Hari Won...Trong đó, Ngọc Trinh gây ấn tượng mạnh khi chọn một thiết kế của Đỗ Long với những đường cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên, cũng chính vì diện bộ trang phục hở bạo như vậy, "nữ hoàng nội y" phải liên tục dùng tay cố định phần áo và suýt nữa lộ hàng ngay trên thảm đỏ.

Ngọc Trinh gặp sự cố trang phục với bộ cánh hở táo bạo

Ảnh: Thanh Nghĩa

"Nữ hoàng nội y" phải chỉnh váy liên tục

Ảnh: Thanh Nghĩa

Nhà thiết kế Đỗ Long cũng là người mở đầu cho đêm diễn này với bộ sưu tập “The Valley Of Goddess” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những nữ thần Hy Lạp. 35 bộ trang phục lần lượt được trình diễn trong bối cảnh Hy Lạp cổ đại đã gây ấn tượng mạnh cho người xem. Trong vai trò vedette, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện đầy ấn tượng với bộ trang phục nặng 40kg, được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ. Không chỉ trên sàn catwalk, những bộ trang phục của Đỗ Long còn giúp các sao Việt hóa thành nữ thần, tỏa sáng trên thảm đỏ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân

Ảnh: Thanh Nghĩa

Lý Nhã Kỳ

Ảnh: Thanh Nghĩa

Ninh Dương Lan Ngọc

Ảnh: Thanh Nghĩa 

Mời khán giả theo dõi video để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.