Người dân Khánh Hòa đặt niềm tin thí sinh chủ nhà giành vương miện hoa hậu

04/12/2019 18:34 GMT+7

Có đến 3 thí sinh đến từ Khánh Hòa góp mặt trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra tại “sân nhà”. Các thí sinh tỉnh nhà nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người dân.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa có đến 3 thí sinh thuộc tỉnh nhà Khánh Hòa. Đó là: Nguyễn Ngô Hoàng Nhi, Lê Hoàng Phương và Lê Thị Mỹ Trinh. Dễ dàng nhận thấy, các thí sinh này nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt trên "sân nhà". Nhiều người đặt niềm tin, các thí sinh tỉnh nhà sẽ giành vương miện năm nay.
Đặc biệt là thí sinh Lê Hoàng Phương, một trong những thí sinh của tỉnh Khánh Hòa, rất được chú ý không chỉ nhờ nhan sắc mà vì hoàn cảnh gia đình đặc biệt.
"Mình rất kỳ vọng vào bạn Hoàng Phương. Do bạn có thần thái là thứ nhất, thứ hai là bạn rất mạnh trong tất cả các thí sinh, mình thấy bạn rất là mạnh. Mình cũng nghĩ là Hoàng Phương đoạt được vương miện năm nay. Nếu mà không đoạt được vương miện thì nằm trong top 3. Chắc chắn là có.", Chị Xuân Nhi - một người dân của TP. Nha Trang cho biết.

Thí sinh Hoàng Phương là một trong những đại diện nổi bật của Khánh Hòa trong phần thi trang phục dạ hội

Ảnh: BTC

Trước đó, tại buổi họp báo hôm 1.12.2019, Hoàng Phương cho biết chưa được gặp lại gia đình mặc dù thi đấu ngay trên sân nhà. Sau đêm bán kết, cô xúc động khi được đoàn tụ gia đình, người thân. Thí sinh này cũng nằm trong top các gương mặt triển vọng cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.