Nhan sắc và học vấn đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
17/05/2021 15:31 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã chính thức khép lại với vương miện được trao cho Hoa hậu Mexico Andrea Meza, khác xa nhiều dự đoán trước thềm chung kết.

Chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã diễn ra vào sáng 17.5.2021 (giờ Việt Nam) tại Florida, Mỹ. Kết quả chung cuộc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đại diện Ấn Độ - người được dự đoán sẽ giành vương miện năm nay - đã trượt khỏi giải cao nhất và chỉ đoạt danh hiệu Á hậu 3. Thay vào đó, người đẹp Andrea Meza đến từ Mexico được xướng tên là tân Hoa hậu Hoàn vũ. Hoa hậu Brazil và Hoa hậu Peru lần lượt đạt danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2. Ngoài ra, các đại diện được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất như: Thái Lan, Philippines, Peru, Combodia... đều phải dừng chân khá sớm.

Người đẹp đang điều hành công ty phần mềm máy tính

Andrea Meza sở hữu nhan sắc quyến rũ, nóng bỏng



Giây phút ban tổ chức công bố Andrea Meza tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 có đến gần 1 triệu lượt xem tường thuật chỉ riêng trên tài khoản Twitter chính thức của Miss Universe. Sau khi đón nhận vương miện từ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi, người đẹp Mexico không giấu được niềm hạnh phúc trong vòng tay chúc mừng của các thí sinh.

Tìm hiểu thêm về tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhiều người ấn tượng bởi học vấn "khủng" và thành tích đáng nể trong những đấu trường sắc đẹp của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.