Nói giống “Hân tuesday”, Hương Giang thậm chí còn thương antifan?

25/03/2020 06:51 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | So sánh như nhân vật Hân trong seris MV #ADODDA, Hương Giang đưa ra những nhận xét cực thuyết phục về antifan (người tẩy chay).

“Thật ra họ là những người đáng thương nhất. Dường như họ không có nhiều điều để quan tâm ngoài đời sống thật nên họ phải sống trong những thế giới mà họ tưởng như là việc đấy sẽ làm cho một ai đó đau khổ hay xuống tinh thần lắm. Nhưng thật sự Giang thấy thư giãn vô cùng”, Hương Giang nói trong chương trình Nói đi, ngại gì!.
Cô cũng chia sẻ: “Mình chẳng làm gì sai cả. Mình cứ cống hiến. Cái này chắc chưa thành công như mong đợi thì mình cống hiến những cái sau. Mình làm điều tốt thì không việc gì phải sợ cả”.
Chính vì vậy, cô không quan tâm những chỉ trích của antifan mà thay vào đó cô sẽ dành thời gian cho fan của mình – những người luôn nhìn vào cô như thần tượng để phấn đấu.
“Mình nhìn vào đó để mà làm việc để mình cống hiến. Nhìn gì vào những người không có gì để tâm ngoài việc lên mạng tìm hết nghệ sĩ này đến nghệ sĩ kia, dùng hết từ ngữ (xấu) này đến từ ngữ (xấu) kia”, nữ ca sĩ nói.
Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 cũng cho biết bản thân là một người rất tiếp thu. Những ý kiến đóng góp có tính xây dựng, Hương Giang sẽ tiếp thu để hoàn thiện trong những sản phẩm tiếp theo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.