Orange chia sẻ cơ duyên kết hợp, hé lộ cuộc hẹn cùng ICD

Hồ Hiền
Hồ Hiền
03/11/2020 12:39 GMT+7

Orange và ICD đã có màn kết hợp ấn tượng tại King Of Rap . Tại trường của của Gương mặt showbiz , nữ ca sĩ đã chia sẻ nhiều về cơ duyên kết hợp của cả hai.

Tối 24.10, tập 12 của King Of Rap chính thức lên sóng với loạt tiết mục khiến khán giả đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, một trong những tiết mục lấy nước mắt khán giả nhiều nhất chắc chắn phải kể đến Tài sản của bố từ ICD và phần hỗ trợ của nữ ca sĩ Orange.

Tiết mục của ICD và Orange

Chia sẻ về sự kết hợp này, Orange tiết lộ ICD là cái tên vừa khiến cô háo hức xen lẫn chút lo ngại. "Nghe nhạc nhiều nên mình cũng có biết sơ sơ về ICD. Trước đó bạn này có khá nhiều bài rap dizz với những câu từ rất xéo sắc khiến mình có suy nghĩ đây hẳn là một người khó làm việc và không dễ nói chuyện. Tuy nhiên khi gặp gỡ và làm việc thì hóa ra ICD lại là người rất dễ chịu và thoải mái". 
Nói về tiết mục Tài sản của bố lọt top trending trên YouTube, Orange chia sẻ đó là minh chứng cho tài năng của ICD: "Mình nghĩ ICD và chương trình hoàn toàn xứng đáng với sự đón nhận này. Bản rap là tâm tư và nỗi lòng của Huy đến người bố của mình, còn bản thân mình chỉ là người hỗ trợ và góp phần nâng cảm xúc bài hát lên một chút".

Ca sĩ Orange

Tài sản của bố được xem là một trong những tiết mục ấn tượng nhất và lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Chính Orange cũng bật khóc ngay khi tiết mục kết thúc và chứng kiến ba mẹ của ICD trên sân khấu. “Tất cả mọi thứ diễn ra lúc đó khiến ký ức của X-Factor (Nhân tố bí ẩn) ùa về. Ngày trước, chính mình cũng thi đấu tại sân khấu này và sau khi hát xong, bố mẹ liền ùa lên sân khấu với mình. Tất cả mọi thứ quá tương đồng khiến mình nhớ gia đình. Cuộc đời mình cũng trải qua nhiều drama nên khi nhớ lại những ký ức đó khiến mình lại buồn’’ – nữ ca sĩ trải lòng. 
Không chỉ dành nhiều lời khen "có cánh" cho ICD, Orange còn liên tục tố anh chàng là người thảo mai, chủ động hẹn cô cà phê dù chỉ mới gặp mặt lần đầu. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.