Pha Lê: 'Không biết bao giờ tôi bớt bốc đồng'

09/03/2020 13:14 GMT+7

Đó là những chia sẻ của nữ ca sĩ Pha Lê sau những bốc đồng không đáng có.

Pha Lê được nhiều khán giả biết đến sau cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010 bằng chất giọng đầy nội lực. Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của cô lại chưa đạt được nhiều dấu ấn. Mà khán giả thường nhắc đến cô với những phát ngôn gây tranh cãi.
"Cho đến bây giờ, Lê vẫn nghĩ là mình khá bốc đồng, không biết bao giờ người lớn hơn để mà điềm đạm, nhìn nhận mọi thứ. Tuy nhiên mình thấy, cái bốc đồng của Lê cũng chẳng hại ai. Chỉ là người ta có chấp nhận việc mình nói hay không thôi. Đến bây giờ mình cũng không hại ai hết, mình cũng không hề có lời nói, hành động tổn thương đến một ai đó. Cái bốc đồng của mình người ta hay nói là trả treo. Kiểu người ta nói gì cũng hay kiểu nói lại 1, 2 câu đỡ ngứa miệng. Sau này, thì bận quá không có thời gian suy nghĩ đến chuyện đấy. Về sau thì thấy cuộc sống của mình cũng chẳng ai chạm tới, tự mình hay có những cái linh tinh làm mình bị phân tâm. Có nghĩa là không phải gì cũng tác động đến bản thân mình. Từ đó mình rút ra được bài học là không nhiều chuyện. Chuyện gì không ảnh hưởng trực tiếp đến miếng cơm, manh áo thì mình cũng không nên quá bao đồng.", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nữ ca sĩ Pha Lê kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật

Ảnh: NVCC

Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, mới đây, Pha Lê chính thức công bố chuỗi series MV Pha Lê And Men để đánh dấu cột mốc 10 năm hoạt động nghệ thuật. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, đây là chuỗi dự án gồm 5 sản phẩm, mỗi sản phẩm gắn với chính cuộc đời của Pha Lê qua từng giai đoạn.
Chia sẻ về dự án lần này,  Pha Lê bày tỏ: "5 ca khúc này đến được với mọi người thì chắc chắn là mọi người rất là ngạc nhiên. Những bài hát lần này sẽ là những bài hát cũ, nhưng những bài hát từ xưa đến giờ cũng ao ước được hát, được thể hiện  nhưng mà mình chưa có cơ hội và chưa đủ chín chắn để thực hiện những bài hát đấy thì bây giờ mình nghĩ đã đến lúc khởi điểm mình tự tin thể hiện và không làm hỏng bài hát của họ. Mỗi bài hát ở đây có đi kèm một câu chuyện, một dấu mốc cuộc đời của Pha Lê, nên Lê hát bài nào đấy sẽ nhớ đến một chuyện gì đó để chia sẻ đến mọi người. Nên Lê nghĩ cũng hoàn toàn là lý do thôi vì đây là những ca khúc mình muốn hát và mình thấy mình hát hay."
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.