Phan Mạnh Quỳnh lý giải việc đổi lời bài hát vì 'Mắt biếc'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
08/12/2019 15:24 GMT+7

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ tiết lộ đã đổi vài từ trong ca khúc Có chàng trai viết lên cây để phù hợp với câu chuyện trong phim Mắt biếc do Victor Vũ đạo diễn.

Trong phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ, Phan Mạnh Quỳnh có đến 3 ca khúc. Trong đó, Có chàng trai viết lên cây buộc nam nhạc sĩ phải sửa lời để phù hợp với câu chuyện "tình đầu một thời cứ ngỡ một đời" giữa Ngạn và Hà Lan trong phim.
"Câu chuyện của Quỳnh là đến năm cấp 2, cô ấy theo cha mẹ đến nơi khác nhưng mà nhân vật Hà Lan thì lại lên thành phố và gặp Dũng. Từ đó, cô ấy để trái tim của mình ở thành phố hơn, cố ấy không về với làng quê, không về với Ngạn nữa. "Theo chân mẹ cha" thay bằng "theo nơi phồn hoa" thì nó đã giải quyết tất cả mọi thứ trong câu chuyện này. Quỳnh nghĩ, đề xuất của anh Victor Vũ là hoàn toan hợp lý cho nên Quỳnh đã thay thế", Phan Mạnh Quỳnh nói.
Đây là dự án phim thứ hai mà Victor Vũ đạo diễn chuyển thể từ truyện ngắn của Nguyễn Nhật Ánh. Anh khẳng định tác phẩm Mắt biếc không phải sở trường của mình vì thuộc thể loại tình cảm. Nam đạo diễn chia sẻ:
"Đó là một trong những dự án khó nhất sự nghiệp của Victor, chỉ vì nó là một bộ phim tình cảm, lãng mạn. Thật ra, đây không phải là sở trường của mình. Cho nên, mình phải bước ra ngoài vùng an toàn để thực hiện bộ phim này. Nhưng chính vì những rủi ro, những thử thách này mà Victor càng thấy hấp dẫn với nó nhiều hơn".
Theo dõi video để lắng nghe giọng hát Phan Mạnh Quỳnh khi thể hiện ca khúc mới của Mắt biếc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.