Phản ứng của Lâm Vỹ Dạ khi bị antifan kêu gọi tẩy chay khỏi giải Mai Vàng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
19/11/2020 18:50 GMT+7

Phản ứng của Lâm Vỹ Dạ khi bị antifan kêu gọi tẩy chay khỏi giải Mai Vàng

Thời gian qua, không chỉ Hương Giang mà nhiều nghệ sĩ cũng vấp phải làn sóng antifan, trong đó có nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Trên mạng xã hội, nhóm antifan bà xã Hứa Minh Đạt đã thu hút hơn 16.000 thành viên. Đa phần các ý kiến đả kích cho rằng Lâm Vỹ Dạ xuất hiện ở quá nhiều gameshow và có thái độ không đẹp với đồng nghiệp.
Đặc biệt gần đây, antifan còn tràn vào fanpage giải Mai Vàng thể hiện sự bức xúc khi Lâm Vỹ Dạ được cho là tạm dẫn đầu đề cử Diễn viên hài của năm. Chỉ riêng bức ảnh kèm dòng thông báo về cô đã nhận gần 2.000 lượt "phẫn nộ", kèm theo đó là nhiều bình luận yêu cầu tẩy chay nữ nghệ sĩ khỏi giải thưởng này đồng thời kêu gọi bầu chọn cho những nghệ sĩ khác cùng hạng mục như: Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang, Trấn Thành... 
Về phía bà xã Hứa Minh Đạt, cô không có động thái nào cũng như không nhắc gì đến antifan. Tuy nhiên, tối 18.11.2020, nữ nghệ sĩ gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc hôn chồng sau trận đấu bóng đá gây quỹ từ thiện kèm những dòng thơ ngụ ý dù thế nào cũng sẽ không bỏ cuộc.

Mời khán giả theo dõi video để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.