Phản ứng hài hước của Minh Tú trước tin đồn BlackPink về Việt Nam

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
27/02/2021 18:09 GMT+7

Hành động cực lầy lội của “fan cứng” Minh Tú khi nghe nhóm nhạc thần tượng BlackPink có thể sẽ đến Việt Nam biểu diễn khiến dân mạng không thể nhịn cười.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop một phen xôn xao khi mạng xã hội xuất hiện một tấm poster thể hiện thông tin về tour diễn của nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink tại Việt Nam. Theo đó, tour diễn này dự kiến diễn ra từ tháng 9 đến tháng 12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - nơi Winner (nhóm nhạc cùng công ty) từng tổ chức concert hồi đầu năm 2020. Hiện chưa rõ thực hư thế nào, nhất là chưa có sự xác nhận từ YG entertainment - công ty chủ quản nhóm BlackPink nhưng việc này cũng khiến các fan không khỏi "rần rần" nhất là khi gần đây, thành viên Jennie của nhóm vừa bị lộ chuyện hẹn hò với G-Dragon

Minh Tú

Nhóm nhạc BlackPink 



Tại Việt Nam, BlackPink là nhóm nhạc Hàn Quốc được
nhiều nghệ sĩ Việt yêu thích như: Minh Tú, Hương Giang, Erik, Đức Phúc, Thiều Bảo Trâm… Chính vì thế, thông tin này cũng khiến nhiều sao Việt đứng ngồi không yên. Trưa 27.2.2021, Minh Tú đã đăng tải trên trang cá nhân của mình bài viết chia sẻ sự háo hức trước tin đồn BlackPink sẽ về Việt Nam.

Mời quý vị theo dõi video để thêm chi tiết!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.