Pháo lên tiếng về tin đồn yêu bạn thân rapper vì bị hiểu lầm

03/11/2020 19:10 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Chỉ vì lỡ lời rằng có một người bạn trai cũng là rapper chơi rất thân mà Pháo bị hiểu nhầm có người yêu rapper. Cô đã lên tiếng đính chính thông tin này và khẳng định rằng dù ở xung quanh có nhiều rapper chất lừ nhưng cô khó mà động lòng.

Là một trong những bóng hồng hiếm hoi trong làng rap nên vây quanh Pháo luôn có những người anh “cool ngầu, chất chơi”. Thế nhưng, cô nàng khẳng định bản than khó mà xao lòng trước những điều đó.

“Thật ra thì các anh đang tham gia chương trình hay kể cả các anh mà em đã làm việc thì em coi giống như một người anh, người thầy chỉ cho mình biết rap là như thế nào, câu là như thế nào, flow là như thế nào thì em nghĩ là không có chuyện phát sinh ra tình cảm đâu ạ”, Pháo giải thích.

Bước ra từ giới underground, tham gia King Of Rap là một bước đệm để Pháo được công chúng biết đến và yêu mến nhiều hơn. “Thuận lợi đầu tiên chắc là việc em may mắn được gia đình ủng hộ và có thêm một vài người bạn và có thêm một vài người theo dõi, ủng hộ mình… Thì em nghĩ đó là một số cái thuận lợi.

Khó khăn thì em đang còn khá là trẻ, kinh nghiệm em viết nhạc không được nhiều và thời gian em học hỏi cũng chưa được sâu nên khi em làm nhạc sẽ có nhiều lúc em bị chểnh mảng, làm nhạc, câu từ, góc nhìn mọi thứ của em không được sâu, nhưng mà em nghĩ em sẽ cải thiện được”, Pháo cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.