Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười “rủ rê” hoa hậu Diễm Hương diễn hài

Nhất Thiên
Nhất Thiên
12/10/2019 17:27 GMT+7

Sau nhiều tháng ấp ủ, Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười, hoa hậu Diễm Hương và Năm Chà - 5 gương mặt nghệ sĩ với 5 phong cách diễn khác nhau - cùng nhau chung tay thành lập kênh YouTube mang tên Ngũ long du k ý để phục vụ khán giả.

Sau nhiều tháng ấp ủ, nhóm 5 nghệ sĩ: Phi Phụng, Phương Dung, Thuỵ Mười, Năm Chà và Hoa hậu Diễm Hương đã chính thức ra mắt kênh YouTube mang tên Ngũ long du ký.

Nghệ sĩ Phương Dung là người đứng ra kêu gọi các chị em thành lập kênh YouTube "Ngũ long du ký"

Ảnh: BTC

Nếu như Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười là những cái tên quen thuộc của sân khấu kịch nói thì hoa hậu Diễm Hương lại khiến cho nhiều người bất ngờ khi kết hợp cùng các "chị lớn". Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ:
"Hương biết chắc rằng tất cả mọi người sẽ chú ý vào Hương. Bởi vì, Hương là một cái cây non kém nhất trong tập thể 5 thành viên. Vì điều đó nên Hương cảm thấy mình không sợ hay ngại ngùng. Nếu như nhóm này chỉ có 1 hay 2 thành viên thì Hương còn ngại, đằng này xung quanh Hương tới 4 người rất là tài giỏi, rất là chuyên nghiệp trong lĩnh vực hài. Hương dù có yếu như thế nào thì Hương tin chắc rằng, ở đây sẽ có má Phi Phụng, má Phương Dung, chị Mười hoặc Năm Chà để dìu và nâng đỡ Hương".
 

Thụy Mười, Phương Dung, Phi Phụng, Diễm Hương, Năm Chà trong tạo hình "Ngũ long phá án"

Ảnh: BTC

Nhóm cho biết bước đầu sẽ gửi đến khán giả sitcom Ngũ long phá án dài 20 tập do đạo diễn Cư Huế thực hiện. Kèm theo đó là video hậu trường chia sẻ cuộc sống của từng thành viên cũng như những chuyến công tác từ thiện. Bởi mục đích mà nhóm thành lập kênh nhằm mong muốn giúp đỡ cho những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật.
Đặc biệt, ngoài vai trò trưởng nhóm, Phương Dung còn vừa làm chủ nhiệm vừa kiêm luôn những công việc như làm thiết kế, hậu kỳ…
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của nhóm. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.