Phương Mỹ Chi 'trốn học' đến ủng hộ Quang Anh ra mắt MV mới

Nhất Thiên
Nhất Thiên
20/09/2019 11:25 GMT+7

Phương Mỹ Chi, vợ chồng Hồ Hoài Anh cùng dàn thí sinh The Voice Kids chúc mừng Quang Anh trong ngày anh ra mắt MV "Em là ai?".

Hôm 18.9.2019, Quang Anh Rhyder bất ngờ trở lại với đường đua Vpop với MV mang tên "Em là ai?". Đến chúc mừng Quang Anh ngoài sự xuất hiện của vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang còn có dàn thí sinh The Voice Kids. Đặc biệt, hai giọng ca trẻ Phương Mỹ Chi và Quang Anh đã có dịp hội ngộ nhau sau nhiều năm bước ra từ cuộc thi.
Trong sự kiện, Phương Mỹ Chi - Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên tiết lộ việc cô phải nghỉ một buổi học thêm để ủng hộ người bạn. Cô chia sẻ: "Đã 6 năm rồi, tuy là hai anh em rất yêu mến nhau nhưng mà mỗi người đều có một con đường đi, mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình. Cho nên, hai người cũng không có nói chuyện nhiều, trừ khi nào có sản phẩm gì thì cũng theo dõi nhau, cũng ủng hộ nhau mà âm thầm thôi".
"Tuy là hôm nay phải đi học buổi tối nhưng dẹp luôn, phải đến chung vui với anh. Tại vì, đây là sản phẩm rất quan trọng với anh, đánh dấu sự trở lại của anh cho nên em không có mong gì hơn khán giả sẽ yêu mến anh như ngày đầu anh đăng quang "Giọng hát Việt nhí", thậm chí là hơn nữa. Những sản phẩm anh ra sẽ càng ngày càng chất lượng hơn, khán giả sẽ yêu thương anh thật là nhiều và đặc biệt là lúc nào cũng đẹp trai giống vậy nè", Phương Mỹ Chi cho biết.

Hồ Hoài Anh, Phương Mỹ Chi chúc mừng Quang Anh Rhyder ra mắt MV mới mang tên "Em là ai?"

Ảnh: BTC

Sau khi giành ngôi vị cao nhất tại Giọng hát Việt nhí 2012, Quang Anh chỉ tập trung vào việc học, thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài chương trình ca nhạc. Với sự trở lại này, giọng ca trẻ không hề cảm thấy tiếc nuối. Quang Anh quyết định đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder và hướng đến phong cách âm nhạc đậm chất Âu - Mỹ. Tuy rằng đây không phải là sản phẩm đầu tay của anh nhưng trong MV lần này đã thể hiện được đầu tư chỉn chu về mọi mặt. Quang Anh cho biết:
"Để có Quang Anh trưởng thành và có tư duy, suy nghĩ như ngày hôm nay thực sự đã trải qua rất nhiều khó khăn, biến cố trong cuộc sống. Tiếc thì không tiếc, phải có thời gian đánh đổi như vậy, có thời gian lặng như vậy thì mình mới biết mình đang là ai, mình đang cần làm cái gì và mình phải cần làm thêm những cái gì.
Bởi vì, em đã từng trải qua quãng thời gian vỡ giọng rất là kinh khủng, mình nghĩ mình sẽ không hát được nữa, mình khóc rất nhiều. Nhưng mà, rất may mắn, không hiểu sao trong vòng 1 năm, giọng đã ổn định lại và hát cao được như ngày trước, gần gần thôi. Khi mình lớn lên, bị vỡ giọng thì giọng mình sẽ bị ồm đi, ấm áp hơn, đầm hơn. Em muốn làm sao khi quay lại với sân khấu, mình sẽ có phần biểu diễn đẹp mắt, phần biểu diễn hay, độc lạ và có một không hai".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.