Quang Huy bắt tay Trường Giang làm phim Tết có kinh phí khủng

Nhất Thiên
Nhất Thiên
23/11/2019 18:41 GMT+7

Quay lại điện ảnh sau 4 năm, Quang Huy quyết định chơi lớn khi đầu tư 1 triệu USD thực hiện 30 chưa phải tết. Lần này, anh giao vai chính cho Trường Giang và Mạc Văn Khoa.

Sau thành công của Chàng trai năm ấy, Quang Huy trở lại làm phim với dự án điện ảnh 30 chưa phải Tết. Lần này, anh quyết định đầu tư 1 triệu USD cho phim khi tin tưởng giao vai chính cho Trường Giang và Mạc Văn Khoa. Quang Huy cho biết phim sử dụng máy quay có ống kính hiện đại đắt tiền nhất hiện nay, bối cảnh đều đầu tư xây dựng mới.
Quang Huy chia sẻ: "Tất cả những cảnh mà các bạn thấy là một cái nhà rất bình thường của nhân vật chính thôi thì chúng tôi cũng xây dựng, cái ngôi chủa của anh Thich Tu chúng tôi cũng xây dựng, chúng tôi mô phỏng theo cái chùa nghèo ở địa phương mà chúng tôi quay. Tất cả cây cối, vật liệu chúng tôi dùng đúng chất liệu địa phương của Hồ Tràm. Chúng tôi phải block một cây cầu ở Cần Giờ trong 3 đêm, 1 đêm tập và 2 đêm quay. Ở đó hàng ngày xe số, xe cứu thương, xe cứu hỏa, xe cảnh sát, các kiểu... Cảnh đó là cảnh rất nhỏ trong phim nhưng là cản trở lớn nhất cho nhân vật chính nên chúng tôi không làm cảnh ước lệ. Nói sơ lược nữa là, chúng tôi không có bất cứ thông điệp, truyền thông nào về con số 1 triệu USD, đó là con số mình bạch. Xin hết".
Tiếp lời Quang Huy, Phương Thanh thừa nhận 30 chưa phải tết có kinh phí khủng. Trong đó, cô hoàn toàn choáng ngợp trước bối cảnh cây cầu Cần Giờ. "Chị biết tại sao em tốn tiền rồi, cảnh em bày qua, bày từ đầu cây cầu cho tới cuối cây cầu, bao nhiêu xe, tất cả mọi thứ, một cảnh như vậy cũng có thể hiểu là số tiền không nhỏ. Và từ 30 ngày quay lên 50 ngày quay, theo con mắt của Phương Thanh nhìn mỗi ngày mấy trăm triệu, tại vì số lượng người là trên 100 người, ăn uống không là 90 triệu rồi. Nổ mà. Tất cả mọi cảnh coi như là ông Huy chiếm tất cả mọi mặt bằng của Hồ Tràm, trong triệu đô đó thì giá cát sê của Phương Thanh là 5 tỉ rồi cho nên hai mươi mấy tỉ là chuyện bình thường", Phương Thanh nói.
Phim còn còn có sự góp mặt của NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Tấn Beo, Phương Thanh... Dù mang yếu tố kỳ ảo nhưng Quang Huy khẳng định nội dung có giá trị về tình thân, gia đình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.