Quốc Thiên xem Youtube, Instagram để có… cơ bụng sáu múi

21/09/2019 10:59 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Quốc Thiên đã chia sẻ những bí quyết của bản thân trong hành trình chinh phục một cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp.

Quốc Thiên của đội Đen trong chương trình Truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2019 được đánh giá cao bởi… ngoại hình “nóng bỏng mắt”. Liên tục “khoe khéo” sáu múi qua các vòng thi, Quốc Thiên có thể được xem là một trong những người có body hot nhất mùa giải 2019.

Dù không có lợi thế về chiều cao, Quốc Thiên có thể được xem là một trong những người có body hot nhất mùa giải 2019.

Cuộc đua kỳ thú

Trong vòng 2 với thử thách ném bóng dưới bùn, Quốc Thiên đã giúp khán giả “rửa mắt” với màn khoe thân trên triệt để. Anh cho rằng “đẹp khoe xấu che” nên với kết quả của sự kiên trì luyện tập cơ thể thì… không dại gì không khoe một chút.
Trong chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên, chàng thư sinh Quốc Thiên năm nào đã chia sẻ những bí quyết của bản thân trong hành trình chinh phục một cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp.

Nhờ tập luyện chăm chỉ Quốc Thiên đã sở hữu cơ thể khỏe mạnh, hút mắt

FBNV

Quốc Thiên cho biết cơ thể săn chắc là kết quả của quá trình tập luyện nghiêm túc cùng chế độ ăn uống lành mạnh

FBNV

Quốc Thiên đã thay đổi khá nhiều so với khi vừa trở thành quán quân Việt Nam Idol

FBNV

Trong chương trình Gương mặt showbiz, Quốc Thiên cũng trải lòng về sự cố bị khán giả kêu gọi tẩy chay vì một bình luận trong vụ lùm xùm giữa Trương Thế Vinh và một nhãn hàng thời trang. Quốc Thiên cho rằng: “Mình phải ích kỷ cho bản thân mình hơn. Từ nay, việc mình mình lo, không có đụng tới chuyện của người khác nữa”.
“Mình phải tôn trọng khán giả, vì khán giả là nguồn động lực lớn dành cho nghệ sĩ. Nếu có một giây phút nào không tôn trọng họ. Mình chẳng khác nào là người vô ơn!”, Quốc Thiên giãi bày.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.