Rhymastic vay tiền đưa vợ đi đẻ, Justatee cho vay số tiền khủng chỉ trong 1 nốt nhạc

13/07/2020 16:16 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Cuộc gọi "troll" ngắn nhất lịch sử chương trình Nói đi, ngại gì! vì Justatee quá hào phóng cho Rhymastic vay 100 triệu chỉ trong 1 nốt nhạc.

Năm 2010, "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver đã cùng những anh em đam mê âm nhạc đường phố thành lập nhóm Spacespeakers. 10 năm sau, Spacespeakers có lẽ là một trong những nhóm underground hot nhất hiện nay với cá tính âm nhạc được thể hiện rõ ràng qua những cái tên đã “nhẵn mặt” với giới yêu nhạc như Hoàng Touliver, Rhymastic , Binz, JustaTee, Kimmese, BigDaddy, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn,…
Trải qua 10 năm thăng trầm của thể loại âm nhạc đường phố, Spacespeakers vẫn có một chỗ đứng khá vững chắc trong giới underground lẫn mainstream khi những thành viên luôn có những bài hit đứng đầu những bảng xếp hạng âm nhạc và khẳng định sự đóng góp cho phát triển âm nhạc đường phố trong xu hướng hiện đại.

Rhymastic cùng những thành viên Spacespeakers trong MV Everyday

Một niềm tự hào mà hầu như bất kể thành viên nào cũng đều khẳng định trên truyền thông đó chính là thành viên nhóm không chỉ gắn kết trên âm nhạc mà họ xem nhau như anh em ngoài đời sống.
Mời khán giả theo dõi nội dung cuộc gọi giữa Rhymastic và JustaTee để có thể hiểu hơn về mối quan hệ giữa những thành viên Spacespeaker.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.