Sau tin đồn yêu Châu Bùi, Binz lãng mạn đăng bài hát an ủi người yêu?

11/07/2020 11:24 GMT+7

Sau hit BigCityBoi cùng tin đồn yêu fashionista Châu Bùi thì trên instagram của rapper Binz chỉ còn một bài đăng và theo dõi một người duy nhất.

Intagram chỉ theo dõi một người và chỉ còn một bài đăng duy nhất! Sau hit BigCityBoi cùng tin đồn yêu fashionista Châu Bùi thì đây là động thái mới trên mạng xã hội của chàng rapper Binz. Bản rap rất đậm chất Binz với tiếng đàn guitar được anh chia sẻ trên Facebook cùng dấu ba chấm.

Khoảnh khắc trên Instagram Châu Bùi và Binz

Ảnh chụp màn hình



Lời bài hát có nội dung:
“Em lại không quen nghe những lời phán xét
Ta luôn là những câu chuyện của người khác.
Họ không thể hiểu được anh chỉ qua lời hát”
“Chuyện tình cảm đâu chỉ để đem khoe
Ta thậm chí không thể nắm tay ở trên xe
Những nỗi đau của mình họ chỉ thích đem share”
Bên dưới, nhiều người hâm mộ đã để lại dòng bình luận sẻ chia: “Không thể biết 100% bài hát này anh dành tặng ai. Nhưng mọi người thì ai cũng đoán được đáp án rồi. Nghe đỉnh thật sự. Đúng là tình yêu sẽ làm thay đổi 1 con người. Bản nhạc đầy cảm xúc thật sự. Như nói lên hết nỗi lòng của anh Binz trong những chuyện gần đây!”.
Một người khác bình luận: “Badboy gặp đúng người con gái họ yêu sẽ trở thành goodboy, mong lần này anh mình sẽ hạnh phúc”.
Nhiều người cho rằng đây là bài hát anh dành để kể câu chuyện tình với Châu Bùi. Cũng có nhiều đồn đoán đưa ra rằng dư luận những ngày qua đã khiến cô gái anh yêu đang chịu áp lực nên bài hát là một sự an ủi nhẹ nhàng dành cho cô.
Trong khi đó, về phía Châu Bùi, sau khi Binz đăng bài hát này lên, cô nàng cũng nhẹ hàng đăng một khoảnh khắc bằng hình ảnh động của một cô bé được một cậu quái vật to lớn ôm vào lòng. Nếu những tin đồn là đúng, đây có thể là màn hồi đáp đầy yêu thương từ nàng fashionista.
Tin đồn Châu Bùi và Binz yêu nhau được người hâm mộ của cả hai quan tâm những ngày qua. Ngay khi tin đồn hẹn hò rộ lên, không ít người bày tỏ mong muốn cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt sẽ sớm công khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.