Ricky Star nhớ gì về lời hứa “cùng làm nên lịch sử” của Binz tại Rap Việt?

10/10/2020 12:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Sau khi xuất hiện trên sân khấu Rap Việt và nhận 4 nón vàng của các HLV, Ricky Star khiến khán giả thắc mắc rằng vì sao anh đã nổi tiếng rồi mà vẫn phải tham gia thi thố. Anh đã lên tiếng về vấn đề này.

Mặc áo bà ba, mang khăn rằn xuất hiện trên sân khấu Rap Việt, Ricky Star đã mang đến Rap Việt tác phẩm Bắc kim thang với phong cách pha trộn giữa nhạc truyền thống và rap hiện đại. Phần trình diễn đã nhận được nón vàng ngay khi anh còn chưa kịp hoàn tất câu hát đầu tiên. Ngay sau đó anh được cả 3 huấn luyện viên còn lại tung nón vàng mời về đội.
Ngay từ khi xuất hiện, anh đã khiến khán giả yêu nhạc rap ngỡ ngàng khi anh đã được nhiều người biết đến qua những sản phẩm âm nhạc “triệu view” trước đây như Lý cây bông, Sao anh chưa về nhà… Anh cũng là gương mặt quen thuộc trong giới rap Việt và từng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình như Người bí ẩn, The Remix mùa 3. Anh chàng cũng chính là người thể hiện ca khúc chủ đề của Người ấy là ai.
Giải thích về việc tham gia Rap Việt, Ricky Star chia sẻ: “Chỉ khi tham gia Rap Việt, người ta mới nói là “Ricky đã nổi tiếng rồi”. Còn thực tế thì sao? Trước khi thi, Ricky vẫn ế. Thì đó mới là vấn đề. Mọi người cũng thấy đó, trước khi tham gia mình được bao nhiêu view (lượt xem), và mình ra được có mấy cái MV đâu! Sao gọi là nổi tiếng, sao gọi là đã có tên tuổi được?”
Ngoài ra anh cũng chia sẻ về câu nói của Binz “Chúng ta sẽ cùng làm nên lịch sử” khi mời anh về đội, dù bây giờ Ricky Star vừa được Karik tung nón vàng giải cứu về đội của mình. Mời quý vị xem video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.