Rời ST319, Erik chật vật “ăn chầu ở chực” để theo đuổi con đường ca hát

10/06/2020 15:04 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! |Rời ST.319 là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của Erik.

Tại thời kỳ đỉnh cao với ca khúc Sau tất cả, Erik gây bất ngờ khi rời công ty ST.319 và nhóm Monstar để bắt đầu sự nghiệp solo. Sự việc từng gây nhiều tranh cãi hồi cuối năm 2016 đầu năm 2017.
Erik bộc bạch: “Không có một thành công nào mà không trải qua gian truân, vất vả cả. Bản thân Erik là người miền Bắc nên khi một mình vào Sài Gòn sinh sống thì cũng có nhiều vất vả. Có lẽ là lúc tôi rời khỏi công ty quản lý là lúc đỉnh điểm bởi vì lúc đấy không có đồng nào trong người cả, nên phải nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè ở trong này rất nhiều”.
“Tôi thấy ra lúc mình đang trong những giai đoạn khó khăn nhất lại may mắn có những người bạn, những cộng sự, những đồng nghiệp ở bên cạnh giúp đỡ. Nên tôi thấy mình là một nghệ sĩ rất may mắn và tôi luôn biết ơn và muốn cảm ơn những người đã giúp đỡ Erik để tôi có thể được như ngày hôm nay”, anh chia sẻ.
Erik cũng chia sẻ bí quyết để vượt qua thời gian khó khăn này là... "ăn chầu ở chực" nhà bạn thân!? Mời quý vị cùng xem video để lắng nghe những chia sẻ của Erik.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.