Sao Việt bênh vực Trấn Thành trước làn sóng chỉ trích vì làm MC 'Rap Việt'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/08/2020 19:16 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, diễn viên Tuấn Trần... đã lên tiếng ủng hộ Trấn Thành khi anh vấp phải làn sóng chỉ trích của dân mạng vì làm MC của chương trình "Rap Việt".

Rap Việt vừa lên sóng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đây là chương trình truyền hình tuyển chọn những tài năng của dòng nhạc rap, quy tụ những tên tuổi nổi tiếng như Rhymastic, JustaTee, Binz, Suboi, Karik và Wowy. Tuy nhiên, việc Trấn Thành đảm nhận vai trò MC chương trình này lại tạo nên nhiều tranh cãi.
Bên cạnh những lời khen ngời dành cho sự duyên dáng, hài hước, tạo nên sự kết nối tốt trên sân khấu của Trấn Thành thì nhiều ý kiến cho rằng nam nghệ sĩ không đủ trình độ chuyên môn về rap và giới underground. Một số khán giả cho rằng một rapper hoặc một người am hiểu về rap mới là lựa chọn thích hợp.
Trước làn sóng khen chê, rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết của Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ anh. NSND Hồng Vân cho rằng chương trình Rap Việt hấp dẫn hơn, gần gũi hơn một phần là nhờ vào tài dẫn dắt của Trấn Thành.
Nam diễn viên Tuấn Trần đã đăng một bài viết khá dài trên trang cá nhân và cho rằng: "Trấn Thành là MC tốt nhất và là mảnh ghép hoàn hảo nhất của Rap Việt".

Trấn Thành gây tranh cãi khi làm MC cho một chương trình về rap

Tương tự, nhạc sĩ - ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng khẳng định Trấn Thành là một lựa chọn phù hợp. Anh viết: "Là một nhà sản xuất thông minh chắc chắn người ta sẽ chọn Trấn Thành. Là một khán giả trung lập chưa rành về rap, người ta chọn coi Trấn Thành. Là một người bảo thủ, một người ganh tỵ, một người đối thủ, người ta chê Trấn Thành”.
Bên cạnh đó những nghệ sĩ như Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Sam... cũng động viên tinh thần của nam MC giữa "cơn bão" chỉ trích. Về phía Trấn Thành, anh không giãy bày gì nhiều mà chỉ chia sẻ bức hình làm MC của Rap Việt trên fanpage của mình kèm chú thích: "Cái mặt thị phi. Làm cái gì cũng gây om sòm!!!! Tui mệt ghê áh!!!"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.