Sau tin đồn mâu thuẫn, Minh Tú tiết lộ về mối quan hệ với Hoàng Thùy

11/03/2021 05:41 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Mối quan hệ giữa Minh Tú và Hoàng Thùy được nhiều người đồn đoán là có nhiều mâu thuẫn. Người trong cuộc nói gì?

Trong giới người mẫu tại Việt Nam, Minh Tú là một trong số những người thường gắn với những điều thị phi, tai tiếng. Có mặt trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Minh Tú không ngại đáp trả về những tin đồn xung quanh mình.
Minh Tú thẳng thắn: “Tôi nghĩ rằng khi mình làm sai và nhận được những lời góp ý thì tôi sẵn sàng để lắng nghe điều đó. Nhưng có những lời góp ý nó rất nặng nề, nó thật sự quá đáng. Nhưng mà đối với tôi thì tôi đọc tôi cũng thấy bình thường thôi vì mình không thể nào bắt người ta có cùng tư duy và quan điểm với mình. Cho nên trong tương lai, với những người dùng những từ quá nặng nề với tôi khi họ lớn lên một chút nữa thì họ sẽ tự thấy là họ không nên nói như vậy”.
“Cá tính của tôi bây giờ rất là hiền và rất bình tĩnh so với ngày xưa rồi. Khi còn trẻ tôi rất nóng tình và bốc đồng, khi tôi nghĩ hoặc khi tôi không thích gì tôi sẽ phản bác rất mạnh. Bây giờ tôi chỉ nói với những người có tư duy và đủ kiến thức để hiểu mình nói gì, chứ tôi không muốn dành thời gian để nói với những người mà họ không hiểu gì”, cô cho biết.
Minh Tú từng gây xôn xao khi chia sẻ về việc bị một người unfriend (hủy kết bạn) trên mạng xã hội. Điều này khiến dân tình đồn đoán người mà cô nhắc đến chính là Hoàng Thùy. Minh Tú nói gì về mối quan hệ cả hai ở thời điểm hiện tại? Mời quý vị theo dõi video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.